BY Nattapit Arsirawatvanit
10 Jun 19 12:59 pm

คุณสามารถเล่น Metro Exodus ตอนนี้ ด้วยการจ่ายเงินเพียง 35 บาท

2 Views

ถ้าคุณคิดว่าคุณจะต้องรออีกนานแสนนาน ที่จะได้สัมผัสการผจญภัยครั้งที่สามของ Artyom เพราะคุณไม่อยากจะพบเจอกับปัญหาอันหลากหลาย ที่เกิดจาก Epic Games Store ผู้เขียนบอกเลยว่า นี่จะเป็นข่าวดีที่สุดในรอบปีของคุณ เนื่องจาก Metro Exodus กำลังขยายฐานไปยังแพลตฟอร์มอื่น แถมคุณยังเล่นเกมนี้ได้ด้วยการจ่ายเงินเพียง 35 บาทเท่านั้น !

หลายคนอาจจะคิดว่ามันโอเวอร์ เกมราคาพันสองพันที่ไหนจะมาเล่นได้ในราคา 35 บาท คืองี้ ปกติแล้วเรื่องแบบนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่ล่าสุด Microsoft เนรมิตรให้มันเป็นไปได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยบริการ Xbox Game Pass บริการดี ๆ ที่ช่วยให้คุณเล่นเกมระดับ AAA หลายต่อหลายเกมได้โดยไม่ต้องจ่ายแพง อัตราค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 9.99$ หรือประมาณสามร้อยกว่าบาทเท่านั้น พิเศษ ! หากคุณเริ่มสมัครตอนนี้ ราคารายเดือนจะเหลือเพียง 1$ หรือ ’30 กว่าบาท’ เท่านั้น

และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงสามารถเล่น Metro Exodus ที่ราคาแพงแสนแพงในราคาเพียง 35 บาทได้ นอกจากนี้หากคุณเล่นจบแล้ว คุณยังสามารถเพลิดเพลินต่อกับเกมอื่น ๆ กว่า 100 เกมในแพคเกจได้ แต่บริการนี้ยังมีอุปสรรคอยู่เล็กน้อย เนื่องจาก ‘มันไม่เปิดให้บริการในไทย’ ทำให้วิธีสมัครบริการ ณ ตอนนี้ คือคุณต้องสมัครโดยใช้ ‘Paypal อเมริกา’ ในการจ่ายเงินเท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจอยากเล่น Metro Exodus ในราคา 35 บาท สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top