BY KKMTC
11 Oct 19 4:03 pm

คุณสามารถเป็นเจ้าของหนังสือ “A Hideo Kojima Book” ในรูปแบบ E-Book เพียงแค่โหวต Golden Joystick Awards

4 Views

เกมเมอร์ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของหนังสือ “A Hideo Kojima Book” กับหนังสืออื่น ๆ ในรูปแบบ E-Book โดยมีมูลค่าถึง 300 บาท เพียงแค่โหวต Golden Joystick Awards ครั้งล่าสุด และเตรียมรอรับหนังสือได้เลย !

The Golden Joystick Awards 2019 ได้มีจัดกิจกรรมเล็ก ๆ เป็นการแจกหนังสือเกม เพียงแค่คุณกดโหวตเกมที่คุณชื่นชอบใน Golden Joystick Awards ครั้งที่ 37 จนเสร็จสิ้น จากนั้นกรอกชื่อจริง, อีเมล, วันเกิด และประเทศที่อยู่ แล้วกดยืนยัน เพียงเท่านี้ก็สามารถเตรียมรอใบยืนยัน เพื่อรับหนังสือผ่านอีเมลของคุณที่กรอกไปเลยฟรี ๆ (คาดว่าใช้เวลาไม่กี่วัน หรืออาจจะนาน เพราะผู้เขียนก็ยังไม่ได้รับหนังสือจากอีเมลเลย T_T)

book

หนังสือ E-book ที่มีทั้งหมดให้เลือก 6 เล่ม โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้แค่เล่มเดียวเท่านั้น หนังสือที่เข้าร่วมกิจกรรมแจกฟรี มีดังนี้

  • The Complete Guide to Fortnite
  • The Complete Guide to Minecraft
  • The Retro Gamer Annual 2019
  • The PC Gamer Annual 2019
  • Edge – The Annual
  • Golden Joystick Presents A Hideo Kojima Book the Ultimate Guide to Metal Gear Solid

แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นเป็น “Golden Joystick Presents A Hideo Kojima Book the Ultimate Guide to Metal Gear Solid” ซึ่งจะเป็นหนังสือรวมข้อมูลเบื้องต้น และเจาะลึกเกี่ยวกับเกมซีรีส์ MGS ทั้งหมดตั้งแต่อดีตถึงเกม MGS ของปี 2015

ก็ต้องบอกว่าหนังสือทั้งหมด ไม่ใช่หนังสือเล่มใหม่ที่ตีพิมพ์ในปี 2019 เพราะฉะนั้นข้อมูลเกมอาจมีตกหล่นกับล้าสมัยไปแล้ว แต่ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากครอบครองหรืออ่านหนังสือเหล่านี้ ก็สามารถโหวดเกม The Golden Joystick Awards 2019 ทันที ที่เว็บไซต์ GamesRadar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top