BY Settasilp Poonbumphen
14 Sep 14 3:22 pm

คุณสามารถยัดคนเข้าตารางได้ใน Assassin’s Creed ภาคใหม่

2 Views

Ubisoft เปิดเผยข้อมูลภารกิจเสริมใน Assassin’s Creed: Unity ที่คุณสามารถยัดข้อหาใส่คนบริสุทธิ์ได้

Assassin's Creed: Unity

Assassin’s Creed: Unity

Ubisoft เปิดเผยข้อมูลภารกิจเสริมแบบใหม่ใน Assassin’s Creed: Unity ที่จะไม่ใช่เพียงแค่การวิ่งไล่จุดหมายปลายทางพร้อมกับหน้าจอ Desynchronisation เมื่อภารกิจล้มเหลวแบบเดิมๆอีกต่อไป ในภาคนี้ผลลัพธ์ของภารกิจต่างๆนั้นสามารถแตกออกเป็นหลากหลายรูปแบบได้ขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้เล่นยกตัวอย่างเช่น การส่งคนบริสุทธิ์ให้ถูกจองจำในคุก

Ubisoft ได้มอบภารกิจที่แตกต่างกัน 2 แบบให้กับผู้เล่นในรูปแบบของเนื้อหาภายในเกมเพราะผู้เล่นส่วนใหญ่นั้นมักจะคิดว่าเกม Assassin’s Creed มีเนื้อหาที่น่าสนใจแค่ในภาคกิจหลักเท่านั้น  เรามีภารกิจในโหมดผู้เล่นเดี่ยวกับภารกิจสำหรับการร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นซึ่งมันจะมีเนื้อหาในตัวของมันเองแยกออกมาต่างหาก ซึ่งนอกเหนือจากนั้นก็จะเป็นภารกิจเสริมที่ช่วยให้คุณได้โลดแล่นในกรุงปารีส

ยกตัวอย่างเช่นภารกิจการฆาตกรรมบนท้องถนน คุณจะเจอศพที่ถูกทิ้งไว้และคุณจะต้องร่วมมือกับ Eugène François Vidocq ซึ่งเขาเป็นเหมือนกับบิดาแห่งศาสตร์การสืบสวนอาชญากรรมของประเทศฝรั่งเศส  คุณสามารถส่งคนไปเข้าคุกได้ คุณสามารถกล่าวหาและไต่สวนผู้คนได้ คุณสามารถกล่าวหาผิดคนได้  ในตอนท้ายเกมคุณสามารถที่จะไปเยี่ยมชมคุกและพบว่าในคุกนั้นมีแต่แพะรับบาปทั้งนั้นก็เป็นได้ซึ่งทั้งหมดทั้งปวงมันเริ่มมาจากการสืบสวนของคุณเอง”

– Alexandre Amancio ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเรื่องนี้คือผู้เล่นสามารถที่จะส่งคนผิดไปประหารหัวกิโยตินได้รึเปล่า อันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยใดๆแต่เชื่อว่าน่าจะเป็นไปตามเนื้อเรื่องของเกมครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top