BY KKMTC
31 May 19 5:10 pm

คุณสามารถจัดงานวิวาห์ในรูปแบบธีม Pokemon ได้แล้วที่ประเทศญี่ปุ่น

4 Views

ถึงแม้ว่าแฟรนไชส์ Pokemon จะมีต้นกำเนิดมาจากวิดีโอเกม แต่ปัจจุบันได้กลายเป็นคัลเจอร์ประเภทหนึ่งที่รับความนิยมระดับทั่วโลก จนมีสินค้าออกมามากมายให้สะสมกัน แต่ถ้าหากคุณกับคนรักมีรสนิยมชื่นชอบ Pokemon เหมือนกัน งั้นมาลองแต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่นดูสิ เพราะเขารับจัดงานวิวาห์ในธีม… Pokemon ด้วย !

อ้างอิงจาก TechSpot รายงานว่า ESCRIT บริษัทจัดงานแต่งงาน เสนอรับตกแต่งงานวิวาห์ของ Bridal Fair เป็นธีม Pokemon แบบจัดเต็มทุกระเบียบนิ้ว โดยทุกองค์ประกอบของงานแต่งงานจะมาจากเรื่อง Pokemon ทั้งหมด ตั้งแต่ของหวาน, อาหารจานหลัก, เฟอร์นิเจอร์, เค้กแต่งงาน, บัตรเชิญแขก และอื่น ๆ อีกมากมาย

เค้กแต่งงานในธีม Pokemon ที่จัดเต็มแม้กระทั่งมาการง

ที่นั่งระหว่างเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว

ตัวอย่างบรรยากาศในงานแต่ง

บัตรเชิญชวนงานแต่งก็มีความสวยงามสบายตา พร้อมตัว Pikachu สุดน่ารัก

แต่โดยรวมแล้ว งานแต่งงานธีม Pokemon จะยังคงเน้นตัว Pikachu เป็นหลัก ซึ่งเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมากจนเปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์ไปแล้ว

นอกจากนี้ ระหว่างงานแต่งงานจะมีตัวละคร Pikachu ทั้งเพศผู้และเมียในชุดมาสคอตออกมาโลดแล่น ช่วยทำให้บรรยากาศงานแต่งเต็มไปด้วยความหรรษา สนุกสนาน โดยไม่สูญเสียอรรถรสของความเป็นโรแมนซ์ ก็ต้องบอกเลยว่ามีความครบสูตรเลยทีเดียว

แน่นอนว่างานแต่งงานในธีม Pokemon จะรับจัดที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ถ้าหากคุณกับคนรักของท่าน อยากให้งานวิวาห์มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครหรือชื่นชอบ Pokemon เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top