BY StolenHeart
30 Mar 19 9:13 am

คุณยาย Skyrim เตรียมปรากฏตัวใน The Elder Scrolls VI แน่นอน

11 Views

เชื่อว่าหนึ่งในนักเล่นเกมที่มีคนดูจำได้มากติดอันดับโลกก็คงหนีไม่พันคุณยาย Skyrim หรือ Shirley Curry ที่โด่งดังจากการเล่นเกม Skyrim บนช่อง YouTube ของเธอมาอย่างยาวนาน และจากความโด่งดังนี้เอง ก็ทำให้คุณยายสุดแกร่งของเราคนนี้เตรียมไปปรากฏตัวในเกมภาคต่อแล้วเป็นที่เรียบร้อย

รายงานจาก PCGamers ได้ระบุว่า จากวิดีโอฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ The Elder Scrolls นั้นก็มีการประกาศว่า คุณยาย Skyrim ผู้โด่งดังนั้นจะได้มาปรากฏตัวในเกม The Elder Scrolls VI อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นผลมาจากการร่วมโหวตใน change.org ที่เคยเรียกร้องกันมาก่อน และในตอนนี้ทางทีมงานก็ได้ถ่ายแบบเก็บรายละเอียดรูปหน้าตาของเธอเอาไว้เพื่อใช้เป็นโมเดลในเกมภาคใหม่แล้วเรียบร้อย

“สิ่งนี้มีความหมายกับฉันมาก เพราะฉันจะมีความสุขมากถ้าหากมีคนที่เล่นตัวละครของฉันในเกม The Elder Scrolls ที่จะออกมาในอนาคต”

– Shirley Curry

คุณยาย Skyrim เริ่มเป็นที่นิยมจากเหล่าแฟน ๆ ในช่วงที่เธออายุครบ 80 ปี และโพสวิดีโอที่เธอเล่นเกม Skyrim ลงในช่อง YouTube ของเธอ และเมื่อมีคนนำไปเผยแพร่ใน Reddit ก็ได้รับความนิยมอย่างมากทันที และยังมีแฟน ๆ ที่ติดตามเธออีกหลายคนคอยส่งอีเมล์มาให้กำลังใจเธออีกมากมายด้วย

ถือเป็นสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นกับคนดังที่น่ารักคนนี้ และคาดว่าเราจะได้เจอเธอในเกมภาคใหม่อย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานของเธอ ก็ไปดูกันได้ที่ช่อง Shirley Curry ทาง YouTube กันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top