BY StolenHeart
4 Jan 20 4:37 pm

คุณยาย Skyrim ถูกรับเชิญมาให้เสียงใน Mod ตัวละครของตัวเอง

5 Views

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับ Shirley Curry หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ “คุณยาย Skyrim” กันมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะเธอเองก็เป็น YouTuber สายเกมที่มีเหล่าหลาน ๆ เกมเมอร์ติดตามดูเป็นประจำอยู่แล้ว แถมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เธอเองก็ถูกรับเชิญให้เป็นตัวละครในเกมภาคต่อไปแล้วด้วย แต่ถ้าใครใจร้อนอยากเจอคุณยายก่อน ก็เตรียมตัวรอลง Mod ตัวนี้ไปเจอกับเธอได้เลย

YouTube video

โดย Mod ตัวนี้เป็นผลงานของ Phantom-scribbler ที่สร้างโมเดลตัวละครของคุณยาย Shirley Curry ใส่เข้ามาในเกม เป็นเพื่อนร่วมทางร่วมกับผู้เล่น พร้อมกับมีเสียงพากย์อันเป็นเอกลักษณ์ของคุณยายใส่เข้ามาอีกด้วย และแน่นอนว่า Mod ตัวนี้ได้รับอนุญาตจากทางคุณยายโดยตรง ว่าให้นำเสียงและตัวละครที่เธอเล่นนั้นไปใช้ได้ด้วย

นอกจากรูปลักษณ์และเสียงพากย์แล้ว Phantom-scribbler ยังบอกอีกว่าเขาจะพยายามสร้างตัวละครนี้ให้มีความสามารถและวิธีการเล่นเหมือนกับที่คุณยายสร้างเอาไว้ในเกมที่เธอเล่นจริง ๆ เหมือนให้ผู้เล่นได้ร่วมทางไปกับเธอจริง ๆ และให้เธอร่วมเดินทางไปกับผู้ติดตามคนอื่น ๆ ในเกมได้โดยไม่เกิดปัญหาใด ๆ ตามอีกด้วย

กำหนดการเปิดให้ดาวน์โหลด Mod ตัวนี้อยู่ในช่วงต้นปี 2020 นี้ ใครที่อยากร่วมเดินทางไปกับคุณยาย Skyrim ก็เตรียมตัวรอโหลดกันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top