BY Zreast
13 Mar 21 12:21 am

คอนเสิร์ต Phantasy Star Online Sympathy 2021 เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 24 เม.ย. นี้

1 Views

SEGA เตรียมจัดคอนเสิร์ตของซีรีส์เกมดังอย่าง Phantasy Star Online ในชื่อ Sympathy 2021 ซึ่งจะมีขึ้นที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 24 เมษายนนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม

Sympathy 2021 จะทำการแสดงที่ Bunkamura Orchard Hall, ชิบุย่า กรุงโตเกียว โดยมีทั้งรูปแบบเล่นสดและออนไลน์ให้รับชม ซึ่งสำหรับตั๋วออนไลน์นั้นวางจำหน่ายแล้วผ่านทาง eplus ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 2 พฤษภาคม (เผื่อเวลาสำหรับการซื้อมาดูย้อนหลัง)

คอนเสิร์ตดังกล่าวจะมีการนำหลากหลายบทเพลงของซีรีส์ PSO มาเล่นในรูปแบบของออเคสตร้า โดยจะเน้นไปที่เกม Phantasy Star Online 2 ผลงานล่าสุดเป็นหลัก ซึ่งจะได้ Shouta Aoi และ Halko Momoi มาร่วมเป็นนักร้องรับเชิญ, Masamichi Amano เป็นวาทยากร รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนในการประพันธ์ดนตรี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโชว์อย่างคับคั่ง

Phantasy Star Online 2 เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังของ SEGA ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในประเทศญี่ปุ่น เกมนี้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2012 ขณะที่เซิร์ฟเวอร์อเมริกานั้นเพิ่งเปิดไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์ม PC (Windows 10, Steam) และ Xbox One โดยเพิ่งขึ้นมาอยู่บนหน้าร้านค้า Epic Games Store ไม่นานมานี้

ที่มา : Siliconera

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top