BY KKMTC
5 Jul 22 11:34 am

คอนเฟิร์ม ! Mary DeMarle มือเขียนบท Guardians of the Galaxy จะเขียนบทให้เกม Mass Effect ภาคใหม่

3 Views

หลังจากเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา เรารายงานไปว่า Mary DeMarle นักเขียนบทเกม Deus Ex กับ Guardians of the Galaxy ได้เข้าร่วมทีมพัฒนาเกม BioWare อย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด ทางทีมงานได้ออกมาเผยแล้วว่าเธอมีบทบาทอะไรในทีมงาน BioWare

เมื่อไม่นานมานี้ Michael Gamble ผู้กำกับเกม Mass Effect ภาคใหม่ ออกมายืนยันแล้วว่า Mary DeMarle จะทำหน้าที่เป็นนักเขียนบทให้เกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการ

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะบอกว่า Mary DeMarle ได้เข้าร่วมทีม Mass Effect ในฐานะ Senior Narrative Director คุณน่าจะรู้แล้วว่าเธอเคยเขียนบทให้กับเกม Guardians of the Galaxy กับ Deus Ex มาก่อน”

แม้ Guardians of the Galaxy เป็นเกม Marvel’s ล่าสุดที่มีกระแสไม่ค่อยปังเท่าไหร่ แต่เกมดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมทั้งด้านการนำเสนอ การเคารพเนื้อหาต้นฉบับ มีระบบเกมเพลย์สนุก และเกมดังกล่าวได้รับรางวัล “เกมเล่าเรื่องยอดเยี่ยม” จาก Game Award ซึ่งแน่นอนว่า DeMarle คือผู้รับผิดชอบในการสร้างบทกับวิธีเล่าเรื่องของเกมนี้

Mary Demarle

Mary DeMarle

Mass Effect ภาคใหม่ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย และเปิดตัว Trailer อย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top