BY Nuttawut Apiratwarakul
28 May 15 9:09 pm

ครั้งแรกกับนักเตะหญิงใน FIFA 16

0 Views

ยอดเกมฟุตบอลของโลกเพิ่มนักเตะหญิงเข้ามาในเกมแล้ว 

YouTube video

EA เปิดเผยอย่างเป็นทางการสำหรับนักเตะหญิงภายในเกม FIFA 16 โดยจะเป็นการยกนักเตะหญิงชุดทีมชาติจริงจาก 12 ประเทศมาไว้ภายในเกมได้แก่ Australia, Brazil, Canada, China, England, France, Germany, Italy, Mexico, Spain, Sweden และ America โดย EA ยืนยันว่าลักษณะท่าทางการเคลื่อนไหวของเหล่านักเตะจะสมจริงเช่นเดียวกับเหล่านักเตะชาย

โดยการใส่นักเตะหญิงเข้ามาในเกมครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใส่ Skin รูปร่างหน้าตาลงไปในตัวนักเตะชายเดิมแต่เป็นการสร้างชุดรูปแบบท่าทางการเคลื่อนไหวขึ้นมาใหม่ทั้งหมด นอกจากทาง EA จะส่งทีมงานไปเก็บภาพ Scan หน้าตาเหล่านักเตะหญิงจากทั่วโลกแล้วในเกมยังได้มีการใส่เทคโนโลยีเส้นผมรูปแบบใหม่เข้าไปทำให้ลักษณะการเคลื่อนไหวของเส้นผมสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม (และทำให้นักเตะชายผมยาวมีทรงผมที่ดูดีขึ้นในเกมภาคนี้)

EA ยังได้เปิดเผยว่าพวกเขามีความคิดที่จะใส่นักเตะหญิงเข้ามาในเกมเป็นเวลานานหลายปีแล้วแต่ในที่สุดภาคนี้ก็มีโอกาสได้ลงมือทำจริงๆกันเสียที

ตัวเกม FIFA 16 จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 22 เดือน กันยายน ปีนี้บนเครื่อง PC, Playstation 3 -4, Xbox 360 และ Xbox One ครับ

BURNABY, BC: APRIL 7, 2015 - The USA Women’s Soccer Team visits the EA MOCAP facility at EA Canada in Burnaby, BC April 7, 2015 in Vancouver, Canada.  Photo by Jeff Vinnick/EA

FIFA 16 xx FIFA 16

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top