BY KKMTC
25 Oct 23 10:48 am

คณะกรรมการยืนยัน ข้อมูลเกม GTA 6 ที่เผยในเว็บไซต์จัดเรตติ้งสื่อในออสเตรเลียเป็นของปลอม

109 Views

ฝันสลายกับคนที่รอคอยการเปิดตัว GTA ภาคใหม่ ที่เชื่อและคาดหวังว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า GTA 6 ได้ถูกจัดเรตติ้งวิดีโอเกมในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสัญญาณที่บอกใบ้ว่าหนึ่งในเกมที่ผู้เล่นทั่วโลกต่างรอคอยกำลังจะมีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการรายงานดังกล่าวจะไม่เป็นความจริง เพราะล่าสุด ทางคณะกรรมการจัดเรตติ้งสื่อบันเทิงของประเทศออสเตรเลีย ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นของปลอม และรายชื่อเกม GTA 6 ได้ถูกถอดออกจากเว็บไซต์แล้ว

“การบันทึกรายชื่อ Grand Theft Auto 6 ที่เคยปรากฏบนฐานข้อมูล National Classification Database นั้น เป็นความผิดพลาดอย่างน่าเสียดาย และชื่อนั้นได้นำเอาออกจากเว็บไซต์ของเราแล้ว

พวกเรารู้สึกขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับเกมนี้ แต่พวกเราไม่มีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเกมดังกล่าว เช่น วันวางจำหน่าย เป็นต้น” – คณะกรรมการส่งจดหมายถึงสื่อ PCGamesN

จากการตรวจสอบของสื่อ PCGamesN เชื่อว่าสาเหตุที่มี GTA 6 ปรากฏตัวในเว็บไซต์จัดเรตติ้งของประเทศออสเตรเลีย เพราะ “มีความเป็นไปได้” ที่ทุกคนจะสามารถส่งเรตติ้ง แล้วจากนั้น รายชื่อเกมดังกล่าวจะปรากฏตัวบนเว็บไซต์โดยอัตโนมัติ หรือหมายความว่าข้อมูล GTA 6 ที่เคยโผล่ในเว็บไซต์นั้น ไม่ได้มาจากทีมงาน Rockstar Games นั่นเอง

Gta V

ปัจจุบัน ทาง Take-Two Interactive และ Rockstar Games ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Grand Theft Auto ภาคใหม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PCGamesN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top