BY Nuttawut Apiratwarakul
17 Feb 15 2:55 pm

ข้อมูลใหม่ Just Cause 3

9 Views

เผยรายละเอียดใหม่ๆของเกม Just Cause 3 ลองมาชมกันว่าตัวเกมภาคนี้มีไม้เด็ดอะไรสำคัญที่จะทำให้คุณต้องไม่อยากพลาด 

just_cause_3_8

– ตัวเกมภาคนี้จะใช้ฉากหลังเป็นเมือง Medici เขตแดนสมมุติซึ่งตั้งอยู่ในเขตทะเลเมดิเตอร์เลเนียน โดยจะขนาดที่ใหญ่กว่าและมีความหลากหลายทางสภาพแวดล้อมมากกว่าเมือง Panau ของภาคที่แล้ว โดยสภาพแวดล้อมจะมีทั้งเขตเมือง ผืนป่า ทุ่งหญ้าและดอกไม้ไปจนถึงแทบหุบเขาที่มีหิมะปกคลุม นอกจากนั้นเมือง Medici ยังเป็นบ้านเกิดของ Rico อีกด้วย

– หนึ่งในอาวุธใหม่ในภาคนี้มีชื่อว่า The Fire Leech ซึ่งเป็นเครื่องยิงจรวดที่มีความสามารถในการล็อคเป้าหมายใส่ศัตรูและสิ่งแวดล้อมโดยอัตโนมัติและสามารถยิงจรวดได้ถึง 8 ลูกพร้อมๆกัน

– อุปกรณ์ใหม่ในภาคนี้อย่างชุด Wingsuit จะมาเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนที่ให้แก่ Rico นอกเหนือจากร่มชูชีพและสลิงยึดเกาะที่แฟนๆคุ้นเคยจากภาคก่อน โดยชุด Wingsuit นั้นจะไม่เน้นความสมจริงแต่จะเน้นความสนุกในการให้ผู้เล่นได้บินไปบินมาภายในเกม

– ในภาคนี้ Rico ยังสามารถยึดติดสิ่งของต่างๆเข้าด้วยกันเช่นเคย โดยได้เพิ่มความสามารถในการยึดเป็นสูงสุดถึง 3 ครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นในภาคนี้ผู้เล่นสามารถปรับแรงดึงของตัวยึด ยกตัวอย่างเช่นผู้เล่นอาจยึด ฮ.จู่โจมของศัตรูไว้กับพื้นก่อนจะปรับแรงดึงเพื่อหวด ฮ. ลงสู่พื้นดิน

– ตัวเกมได้ปรับปรุงระบบฟิสิกส์ในการทำลายล้างของฉาก ซึ่งไฟและแรงระเบิดจะส่งผลแบบรุกรานดังนั้น  c4 เพียงไม่กี่อันที่ถูกวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมก็สามารถทำลายฐานของศัตรุได้ทั้งฐาน

– ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้เงินในการโทรเรียกกำลังเสริม Supply Drop อีกต่อไปแล้ว เราสามารถโทรขอ รถ เครื่องบิน ปืน ระเบิด รถถังได้ตลอดเวลาตามความต้องการ แต่ตัวเกมจะมาพร้อมกับระบบความยากที่จะปรับเปลี่ยนขึ้นตามความสามารถในการทำลายของเรา เช่นหากคุณอยู่บนรถถังตัวเกมจะก็ปล่อยศัตูรที่มีจรวด RPG ออกมา

– การเข้าปล้นยานพาหนะของศัตรูจะเป็นไปโดยอัติโนมัติ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องมานั่งกดปุ่ม QTE อีกต่อไป

– Rico จะมาพร้อมกับระเบิด C4 แบบไม่จำกัด คุณไม่จำเป็นต้องหาเก็บหรือซื้อ C4 อีกต่อไป แต่เราจะสามารถวางระเบิด C4 ไว้ได้สูงสุดเพียงแค่ 5 จุดเท่านั้น

just_cause_3_2

just_cause_3_1

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top