BY Aisoon Srikum
17 Dec 19 3:13 pm

ข้อมูลชุดแรกของ NARAKA : Bladepoint เกมแอ็คชั่นดวลวิทยายุทธ์ตัวใหม่จาก Netease

2 Views

หลังจากเปิดตัวไปในงาน The Game Awards 2019 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็มีการปล่อยข้อมูลเกมชุดแรกออกมาแล้วสำหรับเกมออนไลน์แนวแอ็คชั่นดวลกำลังภายในกันอย่าง NARAKA : Bladepoint

ตัวเกม NARAKA : Bladepoint นำเสนอฉากแอ็คชั่นระยะใกล้ และดำเนินเรื่องราวบนดินแดนทางตะวันออกที่ใช้ชื่อว่า Morus ตัวเกมจะมีระบบการเคลื่อนไหวที่ไร้ขอบเขต ผู้เล่นจะมีความสามารถที่หลากหลายทั้งการเคลื่อนที่รวดเร็วเหมือนวิชาตัวเบา หรือการวิ่งปากัวร์หรือแม้กระทั่งการใช้ Grappling Hook และฉากหลังของเกมยังนำเอาความงามและปรัชญาแดนตะวันออกมาออกแบบผสมผสานเข้ากันไว้ได้อย่างงดงาม

ในเกม ผู้เล่นจะสัมผัสได้ทุกครั้งถึงการโจมตีและถูกโจมตี เราต้องใช้ทักษะการเคลื่อนไหวและการใช้อาวุธในการกำจัดศัตรูและคว้าชัยชนะ มันจะเป็นเกมแอ็คชั่นแบบมัลติเพลเยอร์ที่ผู้เล่นจะต้องสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง และที่สำคัญเกมนี้จะไม่มีการป้องกันหรือการกดบล็อก ทุกอย่างอยู่ที่จังหวะ ผู้เชี่ยวชาญการควบคุมและการต่อสู้เท่านั้นจึงจะเป็นจ้าวยุทธภพในเกมนี้

คาดว่าตัวเกมจะเน้นนำเสนอไปที่การเล่นแบบ PVP Multiplayer เต็มรูปแบบ เพราะยังไม่มีข้อมูลในส่วนของ Single Player หรือเนื้อเรื่องออกมา

NARAKA : Bladepoint มีกำหนดวางจำหน่ายภายในช่วงปี 2020 นี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top