BY Aisoon Srikum
14 Sep 20 12:23 pm

ข่าวลือ! Saints Tow 5 จะมีเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาค 3 โดยตรง และปรับแต่งตัวละครได้มากกว่าทุกภาคที่ผ่านมา

5 Views

มีข่าวลือเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Saints Row 5 ออกมา โดยผู้ไม่ประสงค์ออกนามจากเว็บ 4Chan

เว็บไซต์ Playstationlifestyle.net ได้รายงานข่าวว่ามีผู้ไม่ประสงค์ออกนามบนเว็บ 4Chan ได้ออกมาปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับ Saints Row 5 และมันค่อนข้างที่จะตรงกับข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ด้วย

หลังจากทะลุโลกหลุดจักรวาลไปในภาค 4 และภาค Gat out of Hell (ซึ่งผู้ปล่อยข่าวรายนี้อ้างว่าเกม 2 ภาคนี้มันเป็นเพียงทีวีโชว์เท่านั้น ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในเกม) ดูเหมือนว่า Saints Row จะกลับมาเข้ารูปเข้ารอยและผสมความกาวลงไปอีกครั้งในภาคที่ 5 นี้

โดยเราจะได้รับบทเป็นสมาชิกแก๊งรุ่นใหม่ แถมศัตรูของคุณก็คือสมาชิกแก๊งรุ่นเก่าที่ผันตัวไปเป็ฯพวกคนร้ายซะเอง เกมยังมีระบบแก๊งคู่อริต่าง ๆ ที่เราสามารถไปผูกมิตรเพื่อโค่นล้มศัตรูหลักร่วมกันได้

นอกจากนั้นตัวเกมจะยังอยู่ในยุคปัจจุบัน ไม่มีพลังพิเศษใด ๆ และธีมของเกมจะใกล้เคียงกับสามภาคแรก มีการปรับแต่งตัวละครได้หลากหลายแบบ และในภาคนี้จะมีระบบการปรับแต่งอาวุธที่เยอะขึ้นมากกว่าทุกภาค

มีรายงานว่าตัวเกมตอนนี้สามารถเล่นได้แล้วในช่วงต้น แต่ก็ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา คาดว่ากว่าจะเปิดตัว อาจเป็นช่วงปลายปี 2021 ไปจนถึงต้นปี 2022 โน่นเลยทีเดียว

แฟน ๆ Saints Row ก็เตรียมตัวรอคอยกันได้ เพราะมีการยืนยันมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วว่า Saints Row ภาคใหม่นั้นอยู่ในการพัฒนาจริง ๆ

Aisoon Srikum

Back to top