BY Aisoon Srikum
19 May 21 11:41 am

ข่าวลือ Resident Evil 4 Remake เพิ่ม Claire เข้ามาในเกม และมีทั้งมุมมอง FPS/TPS อาจเป็น Timed Exclusive ให้ PS5

4 Views

ในขณะที่ Resident Evil Village ยังคงเดินหน้ากอบโกยความสำเร็จกันอยู่

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Resident Evil 4 Remake ก็ถูกปล่อยออกมาเพิ่มเติม แต่ต้องย้ำกันให้ชัดเจนก่อนว่า ทั้งหมดนี้ยังไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ในข้อมูลชุดใหม่นี้ มีการปล่อยคอนเซปต์โลโก้ออกมาเป็นตามภาพนี้ นอกจากนั้นเหมือนกับว่าทีมงานอยากตัดปัญหาเรื่องมุมกล้อง เลยจะใส่เข้ามาทั้งมุมมองแบบ FPS/TPS ซึ่งถ้าเป็นจริง นี่จะเป็น Resident Evil ที่สามารถปรับมุมกล้องไปมาได้ทั้งสองแบบ

นอกจากนั้นจะมีการเพิ่ม Claire เข้ามาในเกมด้วย และส่วนแคมเปญของ Ada Wong ที่เป็นเส้นเรื่องอีกฝั่งหนึ่งก็จะยังคงอยู่ในเกมเหมือนกัน ส่วนรูปลักษณ์ของลีออนจะถูกเปลี่ยนไปให้คล้ายกับภาค 2 Remake และลีออนเวอร์ชั่นนี้จะมีเคราด้วย

ตัวเกมจะมีการขยายบทบาทของพ่อค้า และมนุษย์เลื่อยมากยิ่งขึ้น และจะมีขนาดใหญ่กว่าเกมออริจินอล มีรูปแบบการเล่นแบบกึ่ง Open World ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเกมภาค Village ได้ทำเอาไว้ รวมไปถึงหลายสิ่งหลายอย่างจะเชื่อมต่อกับตัวเกมภาค 2-3 Remake และภาค 8

ท้ายที่สุดคือตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2023 และจะเป็นเกม Next Gen Only รวมไปถึงอาจเป็น Timed Exclusive ให้ PlayStation 5

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นข่าวลือล้วน ๆ เพราะยังไม่มีการประกาศยืนยันจากทาง Capcom ด้วยซ้ำ ว่ากำลังสร้างเกมนี้กันอยู่ แฟน ๆ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top