BY Aisoon Srikum
20 Apr 20 11:43 am

ข่าวลือ Marvel’s Spider-Man 2 มาพร้อมตัวละครใหม่ชุดใหญ่ที่แฟนสไปเดอร์แมนคุ้นเคยกันดี

7 Views

Marvel’s Spider-Man คืออีกหนึ่งเกมของ PlayStation ที่มีข่าวลืออยู่สักพักใหญ่ ๆ แล้วว่าตัวเกมภาคต่อกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ในโพสท์ล่าสุดบน Reddit เมื่อเร็ว ๆ นีและถูกลบไปแล้ว ได้มีการเปิดเผยว่า ทาง Insomniac ผู้พัฒนา ได้จัดการประชุมออนไลน์มากกว่า 1 ชั่วโมงผ่านทาง Zoom โดยรายละเอียดการประชุมนั้น มีการพูดคุยเกี่ยวกับเกมเพลย์และภาพรวมของ Marvel’s Spider-Man 2

รายละเอียดทั้งหมดที่แหล่งข่าวลือปล่อยออกมามีดังนี้ อย่างแรกคือในภาคนี้ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์จะกลับไปทำงานที่ Daily Bugle ในฐานะช่างภาพ และจะมีตัวละครที่แฟน ๆ สไปเดอร์แมนรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นเอ็ดดี้ บร็อค (Venom) , ดร.เคิร์ท คอนเนอร์ (Lizard) , แฮร์รี ออสบอร์น (Green Goblin) นอกจากนั้นยังมี Carnage , Wraith , Mysterio และที่สำคัญยังจะมี Morbius หนึ่งในตัวละครแวมไพร์ที่เวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Jared Leto มามีบทบาทภายในเกมนี้ด้วย (แต่ถ้ามีจริงอาจเป็นคนละเวอร์ชั่นกันกับหนัง)

และยังมีตัวละคร Miles Morales ที่ในภาคนี้เราจะได้ควบคุมตัวละครนี้ได้ด้วย ในส่วนอื่นจะยังมีระบบสภาพอากาศแบบ Dynamic ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และจะมีการปรับปรุง Side Mission ให้น่าสนใจ และเน้นการเล่าเรื่องมากขึ้น รวมไปถึงยังมีภารกิจที่เราจะต้องร่วมมือกับแมตต์ เมอร์ด็อก (Daredevil) และ Human Torch อีกต่างหาก

ปิดท้ายด้วยแหล่งข่าวที่ว่าตัวเกมจะเปิดตัวในปีนี้ และจะวางจำหน่ายในปี 2021 แน่นอนว่าตัวเกมจะลงให้แบบ Cross-Gen ทั้ง PS4 และ PS5

หากข่าวลือทั้งหมดที่หลุดมาเป็ฯจริง นี่อาจจะเป็นเกมซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีมาก็เป็นได้ ได้แต่หวังให้มันเป็นจริง ไม่ใช่แค่ข่าวลือ และถ้าเรามีข่าวคราวความคืบหน้า จะนำมาอัปเดตให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

 

Aisoon Srikum

Back to top