BY Nuttawut Apiratwarakul
31 Jul 14 7:10 am

ข่าวลือ: หลุด Assassin’s Creed ภาคใหม่

2 Views

ดูเหมือนว่า Assassin’s Creed อีกภาคซึ่งจะลงให้กับเครื่องยุคเก่าอย่าง Xbox 360 และ Playstation 3 อาจจะถูกเปิดเผยชื่อออกมาเสียแล้วสำหรับภาคใหม่ Assassin’s Creed: Rogue

assassins-creed-rogue

ที่มาของข่าวลือดังกล่าวมีขึ้นหลังเว็บไซท์ขายเกมของ Sweden ได้ทำการขึ้นข้อมูลการสั่งจองเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ในชื่อ Assassin’s Creed: Rogue พร้อมภาพและวันวางจำหน่ายของตัวเกม

โดยตัวเกม Assassin’s Creed: Rogue มีกำหนดการวางจำหน่ายบนเว็บอยู่ในวันที่ 27 ตุลาคม ปลายปีนี้ สำหรับตัวเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่จะลงให้กับเครื่องยุคก่อนนั้นเคยหลุดข้อมูลออกมาก่อนแล้วพร้อมกับภาค Unity และมีรหัสชื่อภายใต้การพัฒนาว่า Comet และ Ubisoft ก็ได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่ามีการพัฒนา Assassin’s Creed ภาคอื่นอยู่จริง

นอกเหนือจากข้อมูลดังกล่าวแล้วมีกระแสข่าวลืออีกแห่งลือกันว่าตัวเกม Assassin’s Creed: Rogue นั้นเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้ และจะมีข้อมูลใหญ่ชุดแรกถูกแสดงในงาน Gamescom ในช่วงกลางเดือน

ข้อมูลดังกล่าวถือว่ามีความเป็นไปได้พอสมควรเพราะในช่วงอาทิตย์ก่อน Ubisoft ก็ออกมาแง้มๆว่าจะมีการเปิดตัว Assassin’s Creed ภาคใหม่ใน “เร็วๆนี้” ดังนั้นหากดูถึงช่วงเวลาแล้วการเปิดตัวในตอนต้นเดือนและมีการแสดงในงาน Gamescom ก็ถือว่าสมเหตุสมผลในระดับหนึ่ง

สำหรับตัวเกมในรหัสพัฒนา Comet นั้นมีการลือกันมาก่อนว่าจะมีตัวเอกเป็นฝ่าย Templar

งานนี้เราก็คงต้องคอยจับตาดูกันต่อไปว่าสุดท้ายข่าวลือทั้งหมดที่ว่ามานั้นจะมีอันไหนเป็นจริงกันบ้าง

แถมท้ายด้วยภาพที่ลือกันว่าหลุดมาจากการพัฒนาของ Comet ครับผม

ac_comet_concept

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top