BY Zreast
26 Jan 22 12:31 am

ข่าวลือว่า Star Wars: Battlefront ไม่ได้ไปต่อแล้ว และจะมีเกม Star Wars FPS โดย Respawn ขึ้นมาแทน

7 Views

หลังจากมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า EA ปฏิเสธแผนการสร้าง Star Wars: Battlefront 3 ของทีมงาน DICE, ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะมีมูลมากขึ้นทุกที หลังจากที่มีข่าวลือใหม่ว่า Star Wars: Battlefront จะไม่ได้ไปต่อแล้ว เพื่อเปิดทางให้กับเกม Star Wars แนว FPS โฉมใหม่ที่จะพัฒนาโดยทีมงาน Respawn Entertainment (Apex Legends, Titanfall, Star Wars Jedi: Fallen Order)

ข่าวลือนี้มาจากขาประจำอย่าง Jeff Grubb ที่รายงานผ่านสื่อ Venture Beat ระบุว่าขณะนี้ EA โยกย้ายเกม Star Wars ทั้งหมดมาอยู่ที่ Respawn เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ Star Wars Battlefront: 3 ไม่ได้อยู่ในสายตาของบริษัทอีกต่อไป และก็น่าจะถึงจุดจบลงแต่เพียงเท่านี้

หากข่าวลือนี้เป็นจริง ก็น่าเสียดายที่ทีมงาน DICE จะไม่ได้สานต่อเกมดังกล่าวอีกแล้ว แต่ในด้านหนึ่งก็น่าลุ้นว่าทีมงาน Respawn ที่เชี่ยวชาญกับเกม FPS เป็นอย่างดีเช่นกัน จะรังสรรค์ผลงานเกม Star Wars ในรูปแบบ FPS ออกมาในลักษณะใด

ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก เกี่ยวกับเกม Star Wars ทั้ง 3 ของ Respawn Entertainment, มีเพียงอีกหนึ่งข่าวลือจากนาย Jeff Grubb คนเดิมว่า Star Wars Jedi: Fallen Order 2 จะได้ฤกษ์เปิดตัวในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งก็ต้องรอติดตามความเคลื่อนไหว และติดตามประกาศอย่างเป็นทางการกันต่อไป

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top