BY Zreast
19 Sep 21 8:11 pm

ข่าวลือว่า Quantic Dream ทีมผู้สร้าง Detroit: Become Human กำลังทำเกมใหม่จากแฟรนไชส์ Star Wars

4 Views

Tom Henderson มือปล่อยข่าวลือคนดังบนโลกออนไลน์ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาไม่ได้มาเผยข้อมูลหลุดอะไรเกี่ยวกับซีรีส์ Battlefield หรือ Call of Duty หากแต่เป็นการบอกใบ้ว่า Quantic Dream ทีมผู้สร้าง Detroit: Become Human กำลังทำเกมใหม่จากแฟรนไชส์ Star Wars อยู่ในขณะนี้

โดย Henderson ไม่ได้ออกมาเปิดเผยอะไรมาก นอกจากรูปของแอนดรอยด์นาม Daniel จากเกม Detroit: Become Human ที่มีดาบไลท์เซเบอร์ไขว้กันอยู่ตรงหน้าแต่เพียงเท่านั้น

ก่อนหน้านี้เอง ยูทูบเบอร์นาม Gautoz ก็เคยออกมาเผยในสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า David Cage นักออกแบบเกม Detroit: Become Human และ Heavy Rain กำลังเซ็นสัญญากับทาง Disney อยู่ด้วย ซึ่งก็ถือว่าสอดคล้องกับการบอกใบ้ของ Henderson พอสมควรเลยทีเดียว

“พวกเขาหมดสัญญากับ Sony ไปแล้ว และกำลังเซ็นสัญญาตัวใหม่กับทาง Disney อยู่”

ยูทูบเบอร์กล่าว

“ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกำลังทำเกม Star Wars กันนะ”

นอกจากนี้ Lucasfilm เจ้าของผลงานเองก็เคยประกาศไว้อย่างชัดเจน ว่ายุคสมัยของการผูกขาดเกม Star Wars กับ EA ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อย และพวกเขากำลังมองหาทีมงานระดับแถวหน้าที่จะมาทำเกมใหม่ ๆ ต่อไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Ubisoft ที่กำลังทำเกม Star Wars แนว Open-world อยู่ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ Quantic Dream กำลังทำเกม Star Wars ยังคงไม่ได้รับการยืนยันจากฝ่ายใด และต้องรอดูแนวโน้มกันต่อไปว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นจริง ๆ หรือไม่

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top