BY Aisoon Srikum
3 Feb 21 3:03 pm

ข่าวลือว่า Nintedo ยุติการร่วมงานกับ Netflix ในการผลิตซีรีส์ Zelda เพราะฝั่ง Netflix ทำข้อมูลรั่วไหล

7 Views

ย้อนไปในช่วงปี 2015 มีรายงานว่า Nintendo และ Netflix ร่วมมือกันสร้างซีรีส์ Live-Action ที่สร้างจากเกม Zelda

แต่บัดนี้ เวลาผ่านไปกว่า 6 ปีแล้ว เรายังไม่เห็นความคืบหน้า แม้จะบอกว่า Nintendo นั้น เก็บความลับเก่งยิ่งกว่าอะไรดี แต่ระยะเวลาขนาดนี้ก็นานจนเกินไปแล้ว ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Serf Tiems มีความเป็นไปได้ที่โปรเจกต์นี้ถูกยกเลิกไปแล้ว

Adam Conover ที่เป็นนักแสดงตลกและนักพากย์ ที่คาดว่าจะมาร่วมงานนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Serf Times ว่าในขณะที่ Netflix ทำงานกับทาง Nintendo นั้น ทาง Nintendo เองก็ต้องเจรจากับ CollegeHumor บริษัทผลิตรายการคอเมดี้เพื่อผลิตซีรีส์ Star Fox ที่จะเป็นอนิเมชั่นแบบ Stop Motion

แต่หลังจากเวลาผ่านไปเพียง 1 เดือน ทั้ง Netflix และ CollegeHumor ก็มีข่าวลือว่า พวกเขาจะไม่ทำซีรีส์ Zelda และ Star Fox อีกต่อไป สาเหตุเพราะมีพนักงานคนหนึ่งของ Netflix ได้ทำข่าวรั่วไหลออกไป ว่ากำลังดำเนินงานกันอยู่ รวมไปถึงสั่งยุติร่วมงานกับ CollegeHumor ในโปรเจกต์ Star Fox ด้วย

หากข่าวนี้เป็นจริง ก็ถือว่าสมเหตุสมผลในด้านของ Nintendo ที่เข้มงวดกับลิขสิทธิ์และข่าวรั่วไหลสุด ๆ ทาง Kotaku ลงความเห็นว่า การที่ Netflix ทำความลับรั่วไหล ก็มีเหตุผลมากพอที่ทาง Nintendo จะยุติการร่วมงานด้วย และ Kotaku ติดต่อไปทาง Nintendo แล้ว แต่พวกเขาปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใด ๆ

เจ้าไหน ค่ายไหนจะร่วมงานกับ Nintendo ก็คงต้องระวังให้ดี ยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix Nintendo ยังเมินได้ เล็กกว่านี้ก็คงไม่ต้องพูดกัน

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top