BY Aisoon Srikum
8 Apr 21 2:45 pm

ข่าวลือว่า Hideo Kojima กำลังหารือกับทาง Microsoft สำหรับโปรเจกต์เกมต่อไป

1 Views

Death Stranding ผลงานใหม่ของ Hideo Kojima ยังคงสร้างชื่อเสียงต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2019

และเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากเห็นผลงานใหม่ของ Hideo Kojima กันแล้ว แต่ตอนนี้มีข่าวลือว่า เขากำลังหารือกับทาง Microsoft ในโปรเจกต์เกมใหม่กันอยู่

ผู้ปล่อยข่าวลือนี้คือ Jeff Grubb แห่งสำนักข่าว Venturebeat โดยเขาอ้างว่ามีข้อมูลที่เชื่อถือได้ ว่าทาง Hideo Kojima กำลังเจรจาหารือกับทาง Microsoft สำหรับเกมตัวใหม่ เพราะเมื่อวานมีข่าวลือว่า Abandoned ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้น จะเป็นเกมลับ ๆ ที่อยู่ในการดูแลของ Kojima Productions อีกด้วย

Abandoned ไม่ใช่ผลงานใหม่ของ Kojima หรอก เพราะเขากำลังเจรจากับทาง Microsoft เกี่ยวกับการเปิดตัวเกมต่อไปของเขา ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าพวกเขาปิดดีลกันไปหรือยัง แต่ Kojima จะเป็นหนึ่งในแผนการสำคัญของ Microsoft ในอนาคต

  • Jeff Grubb

แน่นอนว่าข้อมูลนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และยังไม่มีใครออกมายืนยันทั้งสิ้นว่าจริงหรือไม่จริงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม Hideo Kojima ถือว่าเคยร่วมงานกับ Sony มาอย่างยาวนาน แต่ด้วยความที่เป็นค่ายเกมอิสระ จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะไปร่วมงานกับฝ่ายไหนก็ได้

Kojima Productions เผยว่า เกมใหม่ของพวกเขาจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเราต้องรอดูกันว่าจะเป็นเกมอะไร และ จะอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายไหนกันแน่

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top