BY Aisoon Srikum
29 Jun 21 1:50 pm

ข่าวลือว่า GTA 6 จะมีฉากหลังเป็น Vice City แบบโลกยุคปัจจุบัน ควบคุมตัวละครหญิงได้ และจะไม่เปิดตัวจนกว่าจะถึงปี 2025

6 Views

หากจะหาสิ่งที่น่าจะเป็นความจริงในข่าวลือนี้ ก็น่าจะเป็นปีเปิดตัว

แต่อย่างไรก็ตาม GTA 6 ยังคงเป็นเกมที่มีข่าวลือออกมาอย่างมากมายไม่เว้นแต่ละเดือน ในขณะที่ GTA V ยังคงทำเงินอย่างมหาศาลให้กับ Rockstar ด้วยยอดขายกว่า 145 ล้านชุด และไม่มีทีท่าว่าจะแผ่ว

ในคราวนี้ นักปล่อยข่าวลือขาประจำอย่าง Tom Henderson ซึ่งมีเครดิตเรื่องการปล่อยข่าวลือที่ค่อนข้างตรง ออกมาเปิดเผยว่า GTA 6 นั้น จะมีฉากหลังเป็น Vice City แต่ตีความใหม่ให้เหมาะสมกับยุคสมัยใหม่มากขึ้น และทาง Rockstar จะไม่เปิดเผยช่วงเวลาที่แน่นอนของเกม เพื่อไม่ให้มันกลายมาเป็นข้อจำกัดในการทำโหมดออนไลน์

เหมือนกับภาค V เกม GTA 6 จะมีตัวเอกให้เราได้เลือกเล่นกันหลายคน และหนึ่งในนั้นจะมีเพศหญิง และแผนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาเหมือนกับการเล่าเรื่องของเกม Fortnite และจะอัปเดตขยายใหญ่ขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป และท้ายที่สุด Henderson อ้างว่าตัวเกมจะไม่เปิดตัว อย่างน้อยก็จนกว่าจะถึงปี 2025 และอาจวางจำหน่ายในช่วงปี 2026

แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ล้วนเป็นข่าวลือทั้งสิ้น จะจริงหรือไม่จริง ไม่มีใครทราบได้ เพราะทาง Rockstar เองก็ไม่เคยออกมาโต้ตอบใด ๆ กับเหล่าข่าวลือนี้ทั้งสิ้น ตอนนี้เราคงทำได้แค่กลับไปนั่งเล่น GTA V รอกันต่อไป เพราะถ้าข่าวลือนี้มีเค้าความจริงขึ้นมา เราอาจจะต้องรอภาคใหม่กันไปอีก 4-5 ปีเลยทีเดียว

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top