BY Aisoon Srikum
6 Sep 21 4:03 pm

ข่าวลือว่า God of War: Ragnarok จะมีความยาวเกมประมาณ 40 ชั่วโมง

3 Views

เข้าใกล้งาน PlayStation Showcase อีกครั้ง และงานรอบนี้อดไม่ได้ที่แฟน ๆ เกมจะคาดหวังกับข้อมูลของ God of War ภาคใหม่

God of War: Ragnarok (ชื่อภาคยังไม่เป็นทางการ) มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะเปิดตัวภายในงาน PlayStation Showcase ในวันที่ 10 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกันนั้น ข่าวลือเกี่ยวกับตัวเกมก็แพร่กระจายออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

God of War (2018) จัดว่าเป็นเกมที่มีความยาวมากที่สุดในซีรีส์ God of War แล้ว แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อจะมาทำให้มันยาวยิ่งขึ้นไปอีก David Jaffe หนึ่งในผู้สร้าง God of War ได้อัปโหลดวิดีโอลงบนช่องส่วนตัวของเขา เกี่ยวกับ PlayStation Showcase และข่าวลือต่าง ๆ โดยเขาได้ยินมาว่า ตัวเกมภาคต่อนี้ จะมีความยาวเกมกว่า 40 ชั่วโมง แต่ยังไม่แน่ใจว่า เป็นชั่วโมงแบบเล่นแค่เนื้อเรื่อง หรือแบบเก็บครบสมบูรณ์ทุกอย่าง

ผมได้ยินมาว่า ตัวเกมจะใช้เวลาเล่นประมาณ 40 ชั่วโมง แต่ผมไม่รู้ว่ามันคือการเก็บถ้วย Platinum หรือเป็นแค่เวลาเล่นโดยเฉลี่ย

David Jaffe กล่าวต่อว่า ยังไม่อาจรับประกันใด ๆ ได้ อาจมีหลายอย่างถูกตัดออก แต่ก็มีสิ่งใหม่เพิ่มเข้ามา แต่สิ่งที่พอจะบอกได้คือ เกม God of War ภาคใหม่นี้ จะมีประสบการณ์การเล่นประมาณ 40 ชั่วโมง

หากเป็นการเล่นแบบเก็บเนื้อเรื่องเท่านั้นก็ถือว่ายาวมาก ๆ เพราะใน God of War 2018 นั้น ตัวเกมใช้เวลาเล่นอยู่ที่ 20-25 ชั่วโมง แต่หาก 40 ชั่วโมงนี้คือการเก็บครบแบบทุกอย่างในเกม มันก็อาจจะไม่ได้ต่างจากภาคก่อนหน้านี้มาก

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น จะจริงหรือไม่จริงเราคงต้องการประกาศอย่างเป็นทางการอีกที และลุ้นกันก่อนว่า God of War ภาคใหม่ จะเปิดตัวใน PlayStation Showcase นี้จริง ๆ หรือไม่

PlayStation Showcase จะถ่ายทอดสดกันในวันที่ 10 กันยานนี้ เวลา 03.00 น.

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top