BY Aisoon Srikum
28 Oct 21 1:09 pm

ข่าวลือว่า Far Cry 7 จะเน้นไปที่ระบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น

6 Views

ในขณะที่ภาค 6 ยังคงสร้างกระแสในกลุ่มเกมเมอร์ทั่วโลก แต่ตอนนี้ ดูเหมือนว่าโปรเจกต์ Far Cry ภาคใหม่ จะอยู่ในช่วงหารือแนวทางกันแล้ว

ในจดหมายเกี่ยวกับข่าวเกม ของทาง Axios ล่าสุด รายงานว่า Far Cry 6 ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจ และตอนนี้มันก็ถึงเวลาที่ Far Cry จะต้องเปลี่ยนแนวทางกันอีกรอบแล้ว และมีรายงานว่า ทาง Ubisoft พยายามจะเจาะกลุ่มผู้เล่นออนไลน์มากขึ้น เป็นแนวทางเริ่มต้นของภาคต่อ

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทาง Jason Schreier แห่ง Bloomberg ได้ออกมาปล่อยข่าวว่า Far Cry 7 นั้น จะเปลี่ยนแนวทางของตัวเกมไปอย่างสิ้นเชิง และจะนำซีรีส์ไปสู่หนทางใหม่ ๆ ซึ่งหากข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริง การพาตัวเกมเน้นไปที่โหมดออนไลน์มากขึ้น ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่พอสมควร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ Ubisoft มักหยิบเอาแฟรนไชส์ชื่อดังมาทำเป็นเกมออนไลน์ Free to Play ซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น XDefiant หรือ Frontline ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้า

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะตอนนี้ Far Cry 6 กำลังเป็นที่นิยมและพูดถึงกันอยู่ หลังจากวางจำหน่ายไปเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แฟนเกมต้องมารอดูกันว่าทั้งหมดนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top