BY Aisoon Srikum
7 Jun 21 11:30 am

ข่าวลือว่า Elden Ring จะมีข้อมูลใหม่ ๆ มาเปิดเผยกันในงาน Summer Game Fest นี้

1 Views

เดือนมิถุนายน ถือเป็นเดือนที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนเกมทั้งหลาย

เพราะนอกจากงาน E3 2021 แล้ว ยังมีงานโชว์เกมอื่นแฝงย่อยอยู่ภายใน หนึ่งในนั้นคือ Summer Game Fest ที่จะมีการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ มากมายเช่นกัน และคราวนี้มีข่าวลือว่า หนึ่งในเกมที่จะเปิดตัวในช่วงนี้ก็คือ Elden Ring เกมใหม่ที่ข่าวคราวเงียบหายไป 2 ปีของ FromSoftware นั่นเอง

ผู้ปล่อยข่าวลือนี้ ถือว่ามีความเชื่อถือพอสมควรคือ Jeff Grubb นักข่าวของเว็บไซต์เกม GamesBeat ในอดีตเขาเผยว่า Elden Ring ไม่น่าจะมาปรากฎตัวในงาน E3 แต่การอัปเดตล่าสุดเผยว่า ตัวเกมจะมาโชว์ของใหม่ ๆ ในงาน Summer Game Fest ที่ Geoff Keighley เป็นผู้จัดแทน

Jeff Grubb เผยว่า การที่ตัวเกมไม่ไปแสดงในเวที XBOX ของ E3 เป็นการตัดสินใจของผู้จัดจำหน่ายอย่าง BANDAI Namco มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาไม่ได้ทำข้อตกลงทางการตลาดกับทาง Microsoft

Elden Ring เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2019 และนับจากนั้นก็ยังไม่มีข้อมูลใดออกมาเพิ่มเติม และเกมนี้ได้ George R.R. Martin มาเขียนเรื่องราวภายในเกมให้ด้วย

ซึ่งหากเป็นจริงก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นตัวอย่างใหม่หรือข้อมูลใหม่ ๆ กันภายในงานนี้ แฟนเกมก็รอติดตามกันได้ ในสัปดาห์หน้า น่าจะมีข่าวเกมต่าง ๆ ออกมามากมายแน่นอน

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top