BY Aisoon Srikum
31 May 21 1:09 pm

ข่าวลือว่า Bioshock 4 อาจเป็นเกม Exclusive บน PlayStation

4 Views

หนึ่งในเกมที่แฟน ๆ รอคอยกันมากที่สุดคือภาคต่อของ Bioshock ที่มีการประกาศสร้างกันไปแล้ว

แฟรนไชส์ Bioshock ได้รับความนิยมและำคชื่นชมอย่างกว้างขวางจากแฟนเกม และนักวิจารณ์ และภาคต่อของมันก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา หลังจากมีการประกาศไปตั้งแต่ปี 2019 และทาง 2K Games ได้ยืนยันตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ว่าเกมดังกล่าวจะยังไม่มาในช่วงเวลาอันใกล้นี้

แต่ในเดือนมิถุนายนนี้ อีเวนท์เกมอันหลากหลาย และหนึ่งในนั้นมีทั้งงาน E3 และ XBOX Showcase มีความเป็นไปได้สูงที่เราอาจจะได้เห็นข่าวคราวของมันบ้าง แต่ข่าวลือที่รั่วไหลออกมาคือ Bioshock 4 อาจเป็นเกม Exclusive ให้กับ PlayStation

โดยผู้ปล่อยข่าวลือนี้คือช่อง Youtube XBOX Era ซึ่งเคยปล่อยข้อมูลและข่าวลือที่ค่อนข้างตรงและเป็นความจริง โดยเขาบอกว่า ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็น Exclusive หรือ Timed Exclusive

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ DualShocker รายงานว่า ด้วยฐานแฟนคลับของเกมนี้ ไม่น่าเป็นไปได้ที่ทาง 2K Games จะยินยอมให้มันเป็นเกม Exclusive จริง ๆ มีความเป็นไปได้ที่จะเป็น Timed Exclusive มากกว่า โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ PlayStation เอง ก็นำเกมของตัวเองมาลง PC มากขึ้น นับตั้งแต่ Horizon Zero Dawn, Days Gone รวมไปถึง Uncharted 4 ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดเป็นเพียงข่าสวลือ จะจริงหรือไม่จริง รอติดตามประกาศอย่างเป็นทางการกันได้ ส่วนแฟน ๆ Bioshock ก็รอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมภาคใหม่กันต่อไป

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top