BY Aisoon Srikum
10 Sep 21 6:18 pm

ข่าวลือว่า Alan Wake Remastered อาจเป็นใบเบิกทางสู่ภาค 2 ที่หลายคนรอคอยมานาน

4 Views

ประกาศเปิดตัวพร้อมวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Alan Wake Remastered

แม้ว่าจะทำให้แฟนเกมยุคนี้ได้สัมผัสเกมเทพเมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่แฟนเกมบางส่วนก็ยังอยากที่จะได้ภาคต่อมากกว่าการขุดของเก่ามาใหม่อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าการ Remastered ครั้งนี้ จะเป็นใบเบิกทางไปสู่ภาค 2 ที่หลายคนคาดและรอคอยกันมาอย่างยาวนาน

Jeff Grubb นักปล่อยข่าวลือขาประจำและเป็นสื่อของสำนัก GamesBeat เผยว่า ตอนนี้เหมือนทาง Remedy กำลังวางแผนทำภาคต่อของ Alan Wake กันอยู่ และการนำมันมารีมาสเตอร์นี้ ก็อาจจะเป็นใบเบิกทางให้ได้เห็นสัญญาณตัวเกมภาค 2 ในอนาคต

มีความเป็นไปได้ที่หลากหลาย การรีมาสเตอร์อาจเล่าเรื่องเพิ่มเติมทำให้สามารถหาทางไปต่อได้ หรือถ้ามันได้รับกระแสตอบรับที่ดีพอ การตัดสินใจทำภาค 2 เองก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือมาแล้วว่า Remedy และ Epic Games กำลังเข้าสู่กระบวนการผลิตเกมเกมหนึ่งอย่างเต็มรูปแบบ และมีความเป็นไปได้ว่ามันคือ Alan Wake 2

ท้ายที่สุดแล้ว มันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ในตอนนี้ยังไม่มีใครทราบได้ เพราะตอนนี้ทาง Remedy เองก็ยังมีทั้ง Crossfire X และ Project Condor ที่กำลังพัฒนากันอยู่ แต่จากการที่ Alan Wake ถูกนำไปรวมกับจักรวาล Control นั้น ชี้ให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะสานต่อ Alan Wake ทุกเมื่อ แต่จะเมื่อใดก็เท่านั้น

Alan Wake Remastered จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top