BY Zreast
16 Aug 21 11:49 pm

ข่าวลือว่าโหมด Hazard Zone ของ Battlefield 2042 จะเป็นแบบ PvPvE ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Escape from Tarkov

8 Views

อีกเพียง 2 เดือน Battlefield 2042 ก็จะออกวางจำหน่ายแล้ว ในระหว่างนี้ทาง EA ก็มีการเปิดเผยเนื้อหาของเกมเพิ่มเติมมากมาย ขณะที่ยังคงเหลือโหมด “Hazard Zone” ที่ไม่ทราบว่ามันจะออกมาเป็นหน้าตาอย่างไรกันแน่

ทั้งนี้ temporyal นักเจาะข้อมูลเกม Battlefield ผู้เป็นที่รู้จักกันดี ก็ออกมาเปิดเผยว่าตัวโหมด Hazard Zone จะเป็นแบบ PvPvE ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมดังอย่าง Escape from Tarkov และ Hunt: Showdown โดยจะปล่อยผู้เล่นลงสู่แผนที่เพื่อทำภารกิจต่าง ๆ และต่อสู้กับศัตรูที่มีทั้งผู้เล่นด้วยกัน, AI รวมไปถึงบอสด้วย

ใน Hazard Zone จะสามารถเรียกหุ่นยนต์สุนัข ‘Ranger’ หรือรถ ATV ออกมาช่วยเหลือได้ นอกจากนี้ก็ยังมีระบบอัปเกรดมากมาย ทั้งตัวอาวุธ, Perk และอื่น ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บของที่หาได้ไว้ใช้ต่อในแมตช์ต่อ ๆ ไป หรือจะขายมันให้กับผู้เล่นคนอื่นก็ได้เช่นกัน

แม้ว่าก่อนหน้านี้ข้อมูลของ temporyal มักจะแม่นยำอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ต้องรอดูการเปิดเผยจากทางทีมงานกันอีกครั้ง ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นเวลาอีกไม่นานนี้แล้ว

Battlefield 2042 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยจะลงให้ทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC

ที่มา : GamingBolt

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top