BY Zreast
13 Sep 21 11:36 pm

ข่าวลือว่าเกม Indiana Jones จะเป็น Console Exclusive บน Xbox

7 Views

Shpeshal_Nick มือปล่อยข่าวลือชื่อดังบนโลกออนไลน์ และเป็นผู้ก่อตั้งชุมชน Xbox Era เผยในระหว่างรายการ Podcast ว่าเกม Indiana Jones ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยทีมงาน Machine Games และ Bethesda จะเป็น Console Exclusive บนเครื่อง Xbox

https://twitter.com/Shpeshal_Nick/status/1436895172508336134

อย่างไรก็ดี ข่าวลือนี้ยังไม่มีเบาะแสอื่น ๆ มายืนยันแน่ชัด แต่หากว่าตัวเกมจะลงให้กับฝั่งคอนโซลเฉพาะบน Xbox ขึ้นมาจริง ๆ ก็คงไม่น่าแปลกใจมากนัก เพราะปัจจุบันทาง Bethesda เองก็ถือเป็นหนึ่งในครอบครัวเดียวกันกับ Microsoft ไปแล้ว หลังจากที่ Microsoft เข้าซื้อกิจการของบริษัทแม่อย่าง Zenimax Media ไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ทาง Bethesda เองก็เคยออกมาสยบข่าวลือที่ว่าเกม Starfield จะลงให้กับ PlayStation ด้วยว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยสำหรับทุก ๆ เกมในอนาคตของ Bethesda จะโฟกัสไปที่การวางจำหน่ายให้กับ Xbox และ PC แล้ว ยกเว้น Deathloop และ Ghostwire: Tokyo ที่มีการตกลงไว้ว่าจะลงให้กับ PlayStation ไปตั้งแต่ก่อนที่ Microsoft จะเข้ามาซื้อกิจการ

สำหรับตัวเกม Indiana Jones ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาเท่านั้น เพราะฉะนั้นเราจึงอาจจะยังไม่ได้เห็นวิดีโอตัวอย่างใหม่ออกาในเร็ว ๆ นี้ และต้องรอดูท่าทีกันต่อไปอีกยาว ๆ

ที่มา : GamesRadar+

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top