BY N4kr1tch
27 Oct 21 11:10 pm

ข่าวดี Apple Music รันบน PS5 ได้แล้ว

3 Views

สำหรับผู้ที่รักการฟังเพลงนอกเหนือจากการเล่นเกม ทาง Sony มีความยินดีที่จะประกาศว่า Apple Music ได้เปิดตัวบน PS5 ซึ่งเป็นเกมคอนโซลเครื่องแรกที่นำเสนอประสบการณ์ Apple Music อย่างเต็มรูปแบบ โดยนำเสนอประเภทเพลงอย่างกว้างขวางสำหรับผู้เล่น PS5 ทั่วโลก

PS5 ได้นำเสนอการผสมผสานรวมกับบริการสตรีมเพลงของ Apple Music อย่างลื่นไหล ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถฟังก่อน ระหว่าง หรือหลังเซสชั่นการเล่นเกมได้เลย รายละเอียดมีอะไรตามข้างล่างนี้

Background Music Play

ผู้ใช้ PS5 สามารถเปิดแอพ Apple Music ก่อนเข้าสู่เกม หรือระหว่างเล่นเกมก็ได้ โดยกดปุ่ม PS บนคอนโทรลเลอร์ DualSense เพื่อเข้าถึง Control Center และเลือกการ์ด Music Function อีกทั้งสมาชิก Apple Music สามารถค้นหาเพลงที่ตรงกับเกมที่กำลังเล่นอยู่ได้ด้วยหรือเลือกจากเพลย์ลิสต์ในคลังของตนเองหรือเพลย์ลิสต์อื่นๆ ที่ Apple Music คัดสรรมาเพื่อการเล่นเกม

Seamless Music Video Playback

สมาชิก Apple Music ยังสามารถค้นหาและดูมิวสิควิดีโอจากศิลปินที่มีให้เลือกมากมายในแอพ Apple Music เริ่มต้นด้วยการเล่นวิดีโอแบบเต็มหน้าจอ หากผู้เล่นตัดสินใจว่าต้องการกลับไปที่หน้าจอเล่นเกมหรือไปที่อื่นบนหน้าจอหลักของ PS5 เสียงเพลงจากมิวสิควิดีโอจะยังคงเล่นต่อไป หากต้องการกลับไปที่มิวสิกวิดีโอ เพลงจะยังกลับบมาอย่างราบรื่น โดยไม่มีการขัดจังหวะ

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะติดตั้งแอพ Apple Music บน PS5 ยังไงสามารถดูได้ที่นี่ https://www.playstation.com/th-th/support/subscriptions/set-up-apple-music/

ที่มา blog.playstation.com

Nakritch Phuninakul

Related posts

Read More
Back to top