BY Aisoon Srikum
21 Sep 20 5:04 pm

ของจริงยังไม่เสร็จ ชาวม็อดจัดให้! กับม็อดรูปปั้นกันดั้มขนาดเต็มตัวที่โรงงานกันดั้มประเทศญี่ปุ่นในเกม Microsoft Flight Simulator

1 Views

ใครเป็นแฟนกันดั้มจะทราบดีว่าตอนนี้ที่โรงงานกันดั้มในโยโกฮาม่าประเทศญี่ปุ่นนั้น กำลังจะมีหุ่นขนาดเท่าของจริงมาตั้งโชว์

เพียงแต่ว่าในตอนนี้ มันยังขึ้นเป็นโครงเอาไว้ และยังจัดตั้งกันไม่เสร็จ แฟนเกม Microsoft Flight Simulator เลยใจดี ม็อดให้มันเสร็จเรียบร้อย และยืนตระหง่านอยู่ข้างโรงงานผลิตกันดั้มภายในเกม

ชาวม็อดผู้นี้มีชื่อว่า jlawrence124 เผยว่า ที่ญี่ปุ่นเพิ่งกำลังจะเริ่มสร้างกันดั้มขนาดเท่าตัวจริงเพื่อไปตั้งโชว์ที่โรงงานกันดั้ม

แต่เพราะระบบข้อมูลแผนที่ในเกม Microsoft Flight Simulator นั้น ไม่มีข้อมูลของโรงงานผลิตกันดั้ม ทำให้การวางรูปปั้นกันดั้มอาจจะไม่ตรงจุดจริง แต่เขาก็วางมันไว้ในสถานที่คล้าย ๆ กับลานจอดรถ ใกล้เคียงกับบริเวณของโรงงานกันดั้ม หากเทียบกับโลกจริง ๆ

นอกจากนั้นเขาบอกว่า ได้ทำให้มันดูตัวใหญ่ขึ้นด้วยสาเหตุที่ว่า ก็เพราะมันเป็นกันดั้ม ทำไมมันจะตัวใหญ่กว่าของจริงไม่ได้ล่ะ ? แต่เขาก็บอกอีกว่า หากรูปปั้นของจริงสร้างเสร็จแล้ว เขาอาจจะกลับมาปรับขนาดของมันให้สมจริงมากยิ่งขึ้น

หากสนใจก็สามารถไปโหลดม็อดตัวนี้มาใช้กันได้ จากนั้นบินไปแถว ๆ Yokohama Landmark Tower และมุ่งไปทางตะวันออกเฉียงใต้ คุณจะพบกับรูปปั้นกันดั้มขนาดยักษ์ที่โดดเด่นมากแน่นอน

ใครเป็นแฟนกันดั้ม หากรอของจริงสร้างเสร็จไม่ไหว ก็จัดม็อดตัวนี้แล้วบินไปดูเองก่อนได้เลย

Aisoon Srikum

Back to top