BY StolenHeart
2 Oct 20 9:55 pm

กว่าที่ Steve จะเข้ามาสู่ Super Smash Bros. ต้องผ่านการคุยกันระหว่างผู้พัฒนานานเกือบ 6 ปี

9 Views

หลังจากเป็นกระแสในช่วงข้ามคืนสำหรับการเปิดตัวเผยโฉม Steve ยอดนักสร้างในเกม Super Smash Bros. Ultimate ที่มาจาก Minecraft อันโด่งดัง ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นเกมนี้อย่างมาก แต่รู้หรือไม่ว่ากว่าที่ Steve จะเข้ามาอยู่ในเกมนี้ได้นั้นต้องใช้เวลาในการพูดคุยเพื่อขอความร่วมมือกันนานเกือบ 6 ปีกันเลยทีเดียว

Daniel Kaplan อดีตโปรดิวเซอร์และผู้กำกับเกมที่เคยมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมอย่าง Minecraft มาก่อนได้บอกเล่าเรื่องดังกล่าวนี้ผ่านทาง Twitter ของเขา ซึ่งเขาได้เล่าว่าการพูดคุยที่จะนำตัวละคร Steve นี้ไปใส่ในเกมอย่าง Super Smash Bros. นั้นเริ่มมีการพูดคุยมาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว และการพูดคุยระหว่างทีมงานกับทาง Nintendo เองก็ใช้เวลานานกว่าที่เขาคิดไว้มากนัก แต่เขาก็ไม่รู้ว่าข้อสรุปในการร่วมมือกันนี้ลงตัวในตอนไหนเพราะเขาได้ออกจากบริษัทมาก่อนนั่นเอง

ซึ่งสำหรับตัวของคุณ Kaplan เองก็แทบไม่เชื่อว่าสิ่งนี้ได้เกิดขึ้นแล้วจริง ๆ และก็แสดงความยินดีที่มันเกิดขึ้นด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่ตื่นเต้นกับมันเพราะแฟนเกมทั่วโลกเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้เขาด้วย และเชื่อว่าตัวละครใหม่ที่จะเปิดตัวในเกม Super Smash Bros. ตัวต่อไปจะต้องตื่นเต้นมากอย่างแน่นอน

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top