BY Aisoon Srikum
16 Oct 20 2:22 pm

กล่องเครื่อง PlayStation 5 เปิดเผยอย่างเป็นทางการในโฆษณาของ Burger King

6 Views

ใกล้วันวางจำหน่ายเข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับเครื่อง PlayStation 5 และล่าสุดเราได้เห็นรูปกล่องบรรจุภัณฑ์ของมันอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดเผยออกมาผ่านทางโฆษณา Burger King หลังจากมีการประกาศจัดแคมเปญร่วมกัน โดยเป็นกิจกรรมให้ทุกคนไปซื้ออาหารที่ Burger King ขั้นต่ำ 5$ แล้วจะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือรางวัลใหญ่ที่ใครหลายคนต้องการนั่นคือเครื่องคอนโซล PlayStation 5

ในโฆษณาตัวใหม่ทาง TV ของทาง Burger King ก็เผยให้เราเห็นกล่องบรรจุภัณฑ์ของเครื่อง PlayStation 5 อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งรูปแบบของกล่องที่เราเห็นก็ไม่ได้ต่างไปจากที่เคยมีภาพหลุดออกมามากนัก หลัก ๆ ตัวกล่องเป็นสีขาว ที่ฝากล่องด้านบนเป็นสีน้ำเงิน ซึ่งถือเป็นธีมสีหลักของเครื่อง

สำหรับกิจกรรมนี้เป็นแคมเปญของ Burger King ร่วมกับ Sony ในต่างประเทศ โดยผู้เข้าร่วมจะซื้ออาหารในราคาขั้นต่ำ 5$ จากนั้นนำสิทธิ์ไปลุ้นรับรางวัลบนแอปพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน เพื่อลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ

น่าเสียดายที่แคมเปญนี้น่าจะแค่ที่ต่างประเทศ ส่วนของไทยตอนนี้ต้องรอดูรายละเอียดกันอีกทีว่าเครื่องจะมาวันไหน และกี่บาทกันแน่ ส่วนใครอยู่ต่างประเทศก็เตรียมอุดหนุน Burger King กันรัว ๆ ได้เลย

Aisoon Srikum

Back to top