BY KKMTC
18 Sep 19 3:34 pm

กล่องเกม Football Manager 2020 จะใช้วัสดุรีไซเคิล ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

4 Views

ทีมงาน Sports Interactive Games ประกาศว่ากล่องเกม Football Manager 2020 จะใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสามารถนำไปใช้รีไซเคิลได้

เว็บไซต์ PCGamesN รายงานจากคุณ Miles Jacobson ฝ่ายผู้กำกับสตูดิโอของ Sports Interactive Games คู่กับฝ่ายตัวแทนจำหน่าย SEGA ออกมาเผยว่ากล่องเกม Football Manager 2020 จะใช้วัสดุรีไซเคิลแบบ 100% เพื่อลดการใช้พลาสติก และให้เกมเมอร์กับวงการเกมได้ “ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม” ที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ตอนนี้

กล่องเกม Football Manager 2020 สำหรับ Standard Edition จะเป็นกล่องที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุปลอกกระดาษแข็งเกทออฟ และเส้นใยที่ผ่านการรีไซเคิล 100% เข้ามาแทนที่กล่องพลาสติกทั่วไป

และเราได้เปลี่ยนวัสดุปกเกมด้วยกระดาษที่ทำจากพืชผักกับน้ำหมึกไม่ปนเปื้อนสารเคมี รวมถึงแผ่นกระดาษคู่มือ Manual และแผ่นห่อกล่องเกมที่ใช้ป้องกันการกระแทกกับความชื้น ก็ใช้วัสดุที่ผ่านการรีไซเคิลเช่นกัน

  • Miles Jacobson
YouTube video

โดย Jacobson กล่าวว่ากล่องเกมต่อหนึ่งแผ่นจะใช้พลาสติกที่ 55 กรัม ซึ่งถ้าแผ่นเกม Football Manager 2020 สามารถขายได้ตรงเป้าหมายที่คาดหวังไว้ จะสามารถช่วยลดพลาสติกได้ประมาณ 20 ตันในหนึ่งปีเลยทีเดียว

football-managerก็ถือว่าเป็นข่าวที่สนใจไม่น้อยสำหรับวงการอุตสาหกรรมเกม เพราะนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่บริษัทเกมเริ่มมีนโยบายรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์กล่องเกมโดยใช้วัสดุรีไซเคิลเกือบทั้งหมด ซึ่งก็หวังว่าทีมงานเกมอื่น ๆ ก็เริ่มให้ความสำคัญกับการเลือกใช้พลาสติกอย่างเหมาะสมยิ่งขึ้น เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ไปอีกนานครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top