BY KKMTC
20 Apr 21 3:11 pm

กลับบ้านเก่า ! Creative Director ของเกม Marvel’s Avengers กลับไปเข้าร่วมทีมงาน Naughty Dog อีกครั้ง

6 Views

เกมเมอร์น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้เกม Marvel’s Avenger กำลังเดินทางไปได้ไม่สวยหรูเท่าไหร่นัก เพราะนอกจากเกมดังกล่าวจะมีรีวิวที่น่าผิดหวังแล้ว ยอดขายเกมเองก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ไม่น่าประทับใจอีกด้วย

แม้ Square Enix กับ Crystal Dynamics พยายามฟื้นกระแสของเกม Marvel’s Avenger ด้วยการปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าอุปสรรคของเกมดังกล่าวจะยังไม่จบลงเพียงเท่านี้

ล่าสุด GamingBolt รายงานจากทวิตเตอร์ของ Shaun Escayg นัก Creative Directive ของเกม Marvel’s Avengers เผยว่าเขาได้ลาออกจากทีมพัฒนาเกม Crystal Dynamics เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงสมัครเข้าไปทำงานร่วมกับทีมพัฒนาเกม Naughty Dog อีกครั้ง

นอกจากนี้ ช่องทวิตเตอร์ทางการของ Naughty Dog ได้ทวีตข้อความถึง Shaun Escayg เป็นการแสดงความยินดีที่ Escayg ได้กลับเข้ามาทำงานร่วมกับทีมงานเกมอีกครั้ง

สมัยที่ Escayg ยังคงทำงานให้กับ Naughty Dog เขาเคยเป็นผู้กำกับเกม Uncharted: The Lost Legacy หรือเกม Uncharted ภาค Spin-Off ซึ่งมีเนื้อเรื่องต่อจากเกมภาค 4 มาก่อน

แน่นอนว่านี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกม Naughty Dog แต่เป็นฝันร้ายสำหรับทีมพัฒนาเกม Crystal Dynamics ที่ต้องสูญเสียพนักงานดีเด่นไป แล้วชะตากรรมของเกม Marvel’s Avengers จะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top