BY StolenHeart
2 Oct 18 1:56 am

โชว์ระลอกสอง กับ Gameplay จัดเต็มจาก Red Dead Redemption 2

21 Views

มาตามสัญญาสำหรับตัวอย่าง Gameplay ชุดใหม่จากเกม Red Dead Redemption 2 ของ Rockstar Games ที่หลังจากตัวอย่างชุดแรกโชว์ให้เราเห็นถึงโลกอันเปิดกว้างสวยงามให้เราได้เห็นกันไปแล้ว ตัวอย่างใหม่นี้จะโชว์ให้เราเห็นถึงระบบการต่อสู้และอื่น ๆ เข้ามาให้เราได้ดูกันครับ

YouTube video

สำหรับตัวอย่างนี้จะเน้นไปที่การนำเสนอระบบการต่อสู้และผจญภัยในเกมที่พัฒนาขึ้น โดยมีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมย่อย ๆ อย่าง Kinfe Trick การพนันรูปแบบต่าง ๆ ไปจนถึงภารกิจที่ใหญ่ขึ้นอย่างส่งโสเภนี ปล่นรถม้ารถไฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทุกการกระทำผิดกฎหมายและมีพยานรู้เห็นจะทำให้เรามีค่าหัวติดตัว ดึงดูดให้เหล่านักล่าค่าหัวออกมาตามล่าคุณ และด้วยระบบเควสแบบสุ่มที่เราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าในสถานที่นั้น ๆ จะเจอศัตรูมาดักรออยู่หรือเปล่า

ผู้เล่นสามารถเลือกตกแต่งตัวละครได้ตามต้องการไม่ว่าจะทั้งชุดเสื้อผ้า ทรงผมหรือหนวดเครา และมีความลับซ่อนอยู่ในเกมมากมายทั้งจากในสถานที่หรือผู้คนในเกม ทุกการกระทำของเราในเกมจะมีผลกระทบตามมาทั้งสิ้น  และที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคือระบบ Dead Eyes ที่กลับมาอีกครั้ง โดยใช้ได้ทั้งจากการหน่วงเวลา ปาดเป้าเพื่อยิงเป้าหมาย และค้นหาจุดอ่อนแล้วยิงได้อย่างแม่นยำได้ด้วย

นอกจากนั้นตัวเกมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่นเกมในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น รวมไปถึงสามารถปรับมุมกล้องแบบ Dynamic ในระหว่างการขี่ม้าเพื่อชมทัศนียภาพรอบตัวได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

Red Dead Redemption 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้บนระบบ PS4 และ Xbox One ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top