BY BOM
13 Jul 18 1:57 pm

เผย ! Cristiano Ronaldo ย้ายไป Juventus อาจจะทำให้เกิดผลกระทบกับเกม FIFA 19

11 Views

CR7 Effect

สำหรับแฟน ๆ กีฬาฟุตบอลในตอนนี้แล้วนอกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกแล้ว หนึ่งในข่าวเด่นคือการที่ Cristiano Ronaldo เจ้ารางวัล Ballon d’Or คนล่าสุดและเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุคนี้ ได้รับการเซ็นสัญญาย้ายทีมจาก Real Madrid ไปยังทีม Juventus ด้วยค่าตัวมากถึง 117 ล้านเหรียญฯ ซึ่งการย้ายครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบเฉพาะทีม Real Madrid ที่ต้องหานักเตะใหม่มาทดแทน Ronaldo หรือ Juventus ที่ต้องหาแผนการเล่นใหม่มารองรับการมาถึงของเขาเท่านั้น แต่ยังไปถึงเกม FIFA 19 ด้วย

FIFA 19 อาจจะต้องเผชิญกับปัญหา โดยเฉพาะการโปรโมตตัวเกมที่ใช้ Cristiano Ronaldo เป็นรูปโปรโมตตัวเกมไปแล้วในสื่อต่าง ๆ ทำให้ EA อาจจะต้องเปลี่ยนการโปรโมตใหม่ทั้งหมด เพราะหากให้ยังใช้รูปเดิมอยู่อาจทำให้เกิดความไม่พอใจกับแฟนบอลทั้งสองฝ่ายได้ อีกทั้งตัวเกมต้องเปลี่ยน Data ของเกมใหม่เนื่องใน Story Mode ของเกมที่ให้เราได้รับบทเป็น Alex Hunter นั้นก็มีฉากที่ Alex ได้ไปคุยกับ Ronaldo ตอนสวมเสื้อ Real Madrid อีกด้วยทำให้ EA อาจจะต้องแก้ไขเนื้อเรื่องของเกมใหม่

เราคงต้องเอาใจช่วยให้ EA สามารถที่จะผ่านพ้นความยุ่งยากในการพัฒนาเกม FIFA 19 ออกมาให้ทันเล่นตามกำหนดการเดิมคือวันที่ 28 กันยายน 2018 ในทุกแฟลตฟอร์ม

ที่มาของข่าว:https://gamerant.com/ronaldo-juventus-fifa-19-cover/

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top