BY KKMTC
25 Jan 21 12:38 pm

เกมเมอร์ค้นพบ Nodens’ Arc ธนูลับสุดเทพใน Assassin Creed’s Valhalla พร้อมเผยวิธีปลดล็อก

11 Views

เกมเมอร์นามว่า JorRaptor สามารถค้นพบปริศนาในเกม Assassin Creed’s Valhalla ด้วยการปลดล็อกให้สามารถเก็บอาวุธลับเป็นธนูชื่อว่า “Nodens’ Arc” ซึ่งเป็นหนึ่งในธนูที่ดีที่สุดในเกม

JorRaptor กล่าวว่าเขาพบเจอธนู Nodens’ Arc จากการสำรวจแถวภูมิภาค Northumbria โดยเกมเมอร์สามารถรับธนูดังกล่าวได้จากการ Fast Travel ไปที่ตอนเหนือสุดของแผนที่ แล้วเดินทางไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ (ของแผนที่) แล้วจะพบทะเลสาบขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งมีเกาะขนาดเล็กที่ผู้เล่นสามารถว่ายน้ำข้ามไปถึงฝั่งได้

ในเกาะขนาดเล็กจะมีก้อนหินเรืองแสงที่ไม่สามารถทำลายได้ ให้เกมเมอร์นำอาวุธอะไรก็ได้ตีก้อนหินเรืองแสงหลายครั้ง แล้วจากนั้นก็ทำการเซฟเกมและโหลดเกม หลังจากโหลดเกมเสร็จก็ใช้อาวุธโจมตีก้อนหินอีกหลายครั้ง แล้วเซฟกับโหลดเกมอีกครั้งไปเรื่อย ๆ จนกว่าก้อนหินจะแตกออกเป็นชิ้น ๆ แล้วเก็บธนูดังกล่าวมาใช้งาน

สามารถรับชมวิธีการรับอาวุธ Nodens’ Arc ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

อ้างอิงจาก PC Gamer ธนู Nodens’ Arc มีประสิทธิภาพรุนแรงมาก รวมถึงเรื่องราวความเป็นมาของอาวุธดังกล่าวได้เชื่อมโยงไปถึง Lore ของเกมตระกูล Assassin’s Creed อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟน ๆ AC ก็ถือว่าเป็นธนูน่าสนใจใช้ได้เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม Darby McDevitt ผู้กำกับการเล่าเรื่องของเกม ยืนยันว่าวิธีปลดล็อกธนูดังกล่าวไม่ใช่ “วิธีการที่ถูกต้อง” สักเท่าไหร่นัก แต่แน่นอนว่า McDevitt ก็ไม่ห้ามที่จะให้เกมเมอร์ใช้วิธีการเก็บธนูดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีเกมเมอร์คนไหนสามารถปลดล็อก Nodens’ Arc ด้วยขั้นตอนที่ถูกต้อง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top