BY KKMTC
4 Jun 19 2:44 pm

หลุด ! Watch_Dogs Legion คือชื่อภาคใหม่ และผู้เล่นสามารถสวมบทเป็น NPC ตัวไหนก็ได้

2 Views

ก่อนหน้า มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเกม Watch_Dogs ภาคใหม่ ว่าจะมีฉากหลังเป็นกรุง London ประเทศอังกฤษ แต่ล่าสุดก็มีข้อมูลรั่วอีกครั้ง โดยอ้างว่า Watch_Dogs ตัวใหม่ใช้ชื่อหลังว่า Legion พร้อมเผยระบบเกมเพลย์สามารถสวมบทเป็น NPC ในของโลกวิดีโอเกมตัวไหนก็ได้

DsoGaming รายงานข้อมูลหลุดจากเว็บไซต์ Amazon สัญชาติ UK เปิดเผยว่า Watch_Dogs ภาคใหม่จะมีชื่อต่อท้ายว่า Legion พร้อมเผยรายละเอียดว่าตัวเกมจะมีฉากหลังเป็นกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็น NPC ในเกม

รายละเอียดของเกม Watch_Dogs Legion จะเป็นช่วงอนาคตที่ไม่ห่างไกลจากปัจจุบันมากนัก โดยมีฉากหลังเป็นประเทศอังกฤษหลังเริ่มใช้นโยบาย Brexit ทำให้ระบบการเมือง สังคม และเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมพลิกโชคชะตาของประเทศจากหน้ามือเป็นหลังมือ จนกลายเป็นกรุงลอนดอนดั่งยุคดิสโทเปีย

โดยข้อมูลของผลิตภัณฑ์ Watch_Dogs Legion กล่าวไว้ว่า…

London คือหนึ่งในเมืองหลวงที่โดดเด่นที่สุดในโลก และเป็นเมืองที่รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมโลกตะวันตกมานานนับศตวรรษ

ฉะนั้นกรุง London จึงเหมาะสำหรับเกม WD ในฐานะเมือง ซึ่งมีระดับการเฝ้าระวังกับการรักษาความปลอดภัยสูงที่สุดในโลก จึงเหมาะสำหรับเป็นสนามเด็กเล่นอย่างยิ่ง

และส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Watch_Dogs Legion กล่าวว่า NPC ทุกตัวของ Watch_Dogs Legion จะมีแอนิเมชัน, เสียง, เฉิดฉายคาแรกเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงภาพ Visuals จะถูกสร้างขึ้นมา เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทของตัวเอง กับเลือกปฏิบัติควบคุม NPC (คาดว่าเกือบ) ทุกตัวโดยเฉพาะ

ถึงแม้ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันโดยทีมงาน Ubisoft แต่หากนับจากข่าวลือ Watch_Dogs ภาคใหม่ที่ผ่านมา ทำข้อมูลหลุดตัวนี้เริ่มมีน้ำหนักมากขึ้น แต่ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป เพราะงาน E3 2019 เริ่มใกล้เข้ามาแล้ว ทางทีมงานเราเองก็คาดหวังว่า Ubisoft จะมีการนำเสนอเกมดังกล่าวเช่นกัน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top