BY BOM
29 Nov 18 2:17 pm

ยอดผู้เล่น Artifact ทะลุ 5 หมื่นในวันแรกที่เปิดให้เล่น

3 Views

Artifact เกมการ์ดใหม่ล่าสุดจากทีมพัฒนา Valve หลังจากห่างหายจากการทำเกมไป 5 ปี ในคราวนี้พวกเขาได้ย่อโลกของ Dota 2 มาอยู่ในรูปแบบของการ์ดเกม หลังจากเปิดตัวกันมาตั้งแต่ต้นปี ในที่สุดเกมนี้ก็มาถึงเหล่าผู้เล่นเสียทีและกระแสตอบรับเรียกได้ว่าถ่วมท้น

Artifact สามารถทำยอดผู้เล่นได้ 5 หมื่นคนพร้อมกันหลังจากเปิดให้เล่นในไม่กี่ชั่วโมง แซงหน้า Warframe , Tom Clancy’s Rainbow Six Siege และ ARK: Survival Evolved กลายเป็นเกมอันดับ 4 ของ Steam ในตอนนี้และไม่ใช่เกม Free to play อีกต่างหาก จากการรายงานของเว็บไซต์ pcgamesn และ steamcharts 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Artifact เป็นเกมการ์ดที่มีจุดเด่นคือการเล่นแบบ 3 บอร์ด ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางกลยุทธ์ในการเล่นให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกการ์ดในแต่ละเทิร์นให้เหมาะสม นอกจากนี้เกมการ์ด Artifact ยังได้ผู้สร้าง Magic the gathering มาช่วยในการสร้างเกมนี้อีกด้วย ทำให้เหล่าสาวกการ์ดเกมต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Artifact จะกลายเป็นยอดเกมการ์ดแห่งยุคได้หรือไม่ คุณสามารถไปหามาเล่นได้ที่ Steam Store ในราคา 679 บาท อีกทั้งยังเอาใจแฟน ๆ เกม Dota 2 ด้วยการแจก Dota 2 plus ให้ฟรี ๆ อีกสองเดือน เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การซื้อสุด ๆ ในเวลานี้

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top