BY Nuttawut Apiratwarakul
24 Jul 18 2:26 pm

ทีมงาน Assassin’s Creed Odyssey ระบุการใช้กรีกโบราณเป็นฉากหลังทำให้สร้างสภาพแวดล้อมได้หลากหลายเต็มที่

15 Views

หมู่เกาะ ภูเขาไฟลาวา ยอดเขาหิมะ 

Assassin’s Creed Odyssey ถือเป็นการพาเกมตระกูลมือสังหารย้อนกลับไปยังอดีตที่ไกลที่สุดเท่าที่เคยมีมา เรียกได้ว่ากลับไปไกลกว่าที่ภาค Origins เคยทำไว้

ซึ่งภาคนี้ใช้กรีกโบราณเป็นฉากหลัง และจากวีดีโอตัวอย่างของเกมที่ถูกเปิดตัวออกมาดูเหมือนว่าภาคนี้เราจะได้เห็นตัวเกมที่มีสภาพแวดล้อมหลากหลายแบบสุดๆกันเลยทีเดียว

Scott Phillips เจ้าของตำแหน่งผู้กำกับของเกม  Assassin’s Creed: Odyssey ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บ gamingbolt พูดคุยเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและสวยงาม

เมื่อพวกเราเริ่มลงมือวิจัยหาข้อมูลของกรีก เรามองหาว่าช่วงเวลาไหนในกรีกที่น่าสนใจ? ในกรีกมีสถานที่ไหนน่าไปเยี่ยมชมบ้าง?  เราค้นพบว่ามันมีสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและสวยงามอยู่เยอะมาก

 

ในตัวเกมเรามีสภาพแวดล้อมถึง 8 แบบ ไล่ไปตั้งแต่ภูเขาไฟลาวา ยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ ไปจนถึงพื้นที่ใต้น้ำและหมู่เกาะที่เรานำมาโชว์ในงาน E3  ดังนั้นเราจึงมีภาพที่สวยงามหลากหลาย ขณะเดียวกันเราก็มีการนำเสนอเรื่องของสงคราม เรื่องของการพัฒนาวิทยาศาสตร์ ศิลปะ เรื่องของการเขียน เรื่องของการเล่าเรื่อง มันมีหลายอย่างให้พวกเราค้นลึกลงไป

งานนี้ดูเหมือนคุณ Scott Phillips จะมั่นใจในเรื่องความสวยงามของสภาพแวดล้อมในเกมตัวเองอย่างมาก และฉากที่เราเห็นในตัวอย่างของเกม Assassin’s Creed Odyssey ที่ถูกปล่อยออกมาก็ดูจะเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของตัวเกมหลัก

แฟนเกม Assassin’s Creed รอชมฉากภูเขาไฟ ปลายเขา กันได้ในวันที่ 5 ตุลาคม 2018 

ที่มา: gamingbolt

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top