BY KKMTC
1 Mar 21 5:35 pm

ดับฝัน ! Xbox ยืนยัน ตัวอย่างใหม่ Elden Ring ไม่ปรากฏตัวในไลฟ์สตรีม Microsoft ตามข่าวลือ

5 Views

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สื่อเกม DualShocker ได้รายงานข่าวเชื่อว่าเกม Elden Ring อาจจะมีการเปิดตัว Trailer ใหม่ในวันที่ 23 มีนาคม โดยใช้หลักฐานอ้างอิงจากรายการ Podcast ของ Jeff Grubb นักข่าวสังกัด GamesBeat ที่มีข้อมูลจากวงใน และมี Jason Schreier จาก Bloomberg เป็นผู้สนับสนุนหลักฐานของ Jeff

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Aaron Greenberg ฝ่ายผู้จัดการตลาดของ Xbox ออกมาทวีตยืนยันกับตัวเองแล้วว่า บริษัท Xbox ไม่มีแผนเปิดตัวอย่าง Trailer ใหม่สำหรับเกม Elden Ring ตามข่าวลือ โดย Greenberg กล่าวว่า

” (Trailer ของ Elden Ring) มันไม่มีทางเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ครับ เรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ แต่เราไม่มีแผนเปิดตัว หรือ World Premiere เกมใหม่แน่นอน ”

สำหรับเกมเมอร์ที่ไม่รู้จัก Elden Ring เป็นเกมแนวแอ็กชันตัวใหม่ โดยทีมงานพัฒนาเกม FromSoftware หรือผู้สร้าง Dark Souls, Sekiro: Shadow Dies Twice ซึ่งเกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรก เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2019 แต่เนื่องจากตัวเกมไร้การอัปเดตความคืบหน้ามานานเกือบ 2 ปีแล้ว ส่งผลทำให้มีผู้เล่นหลายคนรอคอยเกมนี้เป็นจำนวนมาก

ก็ถือว่าเป็นข่าวดับฝันชาวเกมเมอร์ที่เป็นแฟน ๆ FromSoftware ทุกคน ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top