BY StolenHeart
24 Jun 20 11:31 pm

Ys IX: Monstrum Nox เตรียมวางจำหน่ายบน PC ในปี 2021

4 Views

หากเราพูดถึงเกม JRPG ที่มีภาคต่อมากมายและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ก็คงหนีไม่พ้น Ys แน่นอน และตอนนี้ตัวเกมในภาคที่เก้า ที่เป็นภาคล่าสุดก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้านี้บนระบบ PC

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาในงาน New Game+ Expo ทาง NIS America ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Ys IX: Monstrum Nox ออกมาเพื่อยืนยันว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายบนระบบ PC อย่างแน่นอนในปี 2021 รวมไปถึงบนเครื่องคอนโซลอย่าง PS4 และ Nintendo Switch ด้วยเช่นกัน

โดยเนื้อเรื่องใน Ys IX: Monstrum Nox นั้น เราจะได้รับบทเป็น 1 ใน 6 สมาชิกของ Notorious Monstrum ซึ่งแต่ละคนนั้นก็จะมีความสามารถและอาวุธที่แตกต่างกันออกไป เพื่อใช้ในการแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนตัวละครในระหว่างการเล่นได้อย่างอิสระ

โดยเมืองที่มีให้สำรวจในภาคนี้นั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าเก่า และปริมาณของเควสที่มีในเกมก็มากขึ้นตามไปด้วย แต่ระบบการเล่นโดยรวมจะยังคงเป็นเหมือนในภาคที่แล้ว เรียกว่าแฟนเก่าของเกมน่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน

ณ เวลานี้ตัวเกมเปิดหน้าร้านค้าบน Steam แล้วเรียบร้อย และมีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2021 แฟนเกม JRPG ที่ชื่นชอบเกมนี้เตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top