BY KKMTC
1 Nov 18 2:40 pm

Ubisoft เผย AC Odyssey ขายดีเกินคาด และตั้งเป้า The Division 2 ต้องขายดีกว่า Far Cry 5

2 Views

ทีมงาน Ubisoft ยังคงเติบโตต่อเนื่องแบบไม่ขาดสายหลังจากการวางจำหน่ายของ Assassin Creed Odyssey ที่กระแสตอบรับและมียอดขายดีเกินคาด และแน่นอนว่าทางทีมงาน Ubisoft จะต้องคิดไกลมากกว่านี้ โดยคาดหวังไว้ว่า The Division 2 จะต้องมียอดขายดีกว่าเกม Far Cry 5

อ้างอิงจาก dsogaming – Ubisoft ได้เปิดเผยผลประกอบการครึ่งปีแรกของปีงบประมาณในช่วงปี 2018 โดยได้เปิดเผยว่าเกม Assassin Creed Odyssey มียอดขายที่ค่อนข้างดี ซึ่งแม้ว่าทางทีมงานจะไม่เปิดเผยว่ายอดขายเกมจะแซงหน้าภาคที่ผ่านมาอย่าง Assassin Creed Origins หรือไม่ แต่ทีมงานได้กล่าวว่ายอดขายอยู่ในเกณฑ์ที่ขายดีกว่าที่คาดคิดไว้ โดยยอดขายทั้งหมดมากกว่า 45% เป็นเกมรูปแบบดิจิตัล

Assassin’s Creed Odyssey

แล้วทาง Ubisoft ได้เผยว่าทีมงานได้คาดหวังว่าจะมีผู้เล่นเข้าร่วม Beta เกม The Division 2 ที่ใกล้จะถึงวันวางจำหน่ายในปี 2019 เดือนมีนาคมนี้ และเกมจะต้องขายดีกว่า Far Cry 5 ซึ่งเกมดังกล่าว เป็นหนึ่งในไตเติ้ลเกมที่มียอดขายที่ดีที่สุดของบริษัท Ubisoft และได้ทิ้งแซงยอดขายของ Far Cry 4

รวมไปถึงทีมงานได้เปิดเผยตัวเลขจำนวนผู้เล่นเกมทั้งหมด โดยเกมที่มีผู้เล่นเยอะมากที่สุดคือ Rainbow Six Siege โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 40 ล้านคน และ For Honor ในตอนนี้มีผู้เล่นทะลุ 15 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งไม่แปลกใจเท่าไหร่เลยว่าทีมงานจะคาดหวังกับเกม The Division 2 จะต้องขายดีกว่า Far Cry 5 หรือ The Division ในภาคแรกแม้ว่าจะเป็นเกมคนละซีรี่ส์ก็ตาม เพราะว่าเกมทุกเกมของ Ubisoft มักจะมียอดขายที่เยอะมากยิ่งขึ้นในทุก ๆ ภาค ซึ่งทีมงานจะต้องคาดหวังว่าเกมนี้จะต้องขายดีกว่าเกมนั้น เพื่อผลักดันให้เกมมีชื่อเสียงโด่งดังเหมือนกันหมดกันทุกภาคครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top