BY DoctorYok
13 Oct 18 11:41 am

Razer Blade 15 รุ่นใหม่ “Dual Storage Edition” และสีใหม่ให้เลือก

7 Views

Razer Blade 15 เป็นแล็ปท็อปจากค่าย Razer ซึ่งเหมาะทั้งการทำงานและเล่นเกม คราวนี้ Razer Blade 15 มาในรุ่นปรับปรุงใหม่ ซึ่ง Razer เรียกว่า Razer Blade 15 “Dual Storage Edition”

เหตุผลที่ Razer เรียกแล็ปท็อปรุ่นนี้ว่า Dual Storage ก็เพราะว่า Razer Blade 15 โมเดลนี้มีอุปกรณ์บันทึกข้อมูลบรรจุไว้ด้วยกันถึงสองแบบภายในเครื่องเดียว ซั่งนั่นก็คือ SDD และ HDD เพื่อให้ผู้ใช้งานมีทางเลือกสำหรับเก็บข้อมูล นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้งานยังได้พื้นที่เก็บข้อมูลมากขึ้นด้วย

ถึงแม้ว่าแล็ปท็อปรุ่นนี้มีอุปกรณ์บันทึกข้อมูลถึงสองชนิดในเครื่องเดียว แต่ขนาดของแล็ปท็อปกลับมีความบางอย่างเห็นได้ชัด Razer Blade 15 “Dual Storage Edition” มีความหนาเพียงประมาณ 2 เซนติเมตร

Razer Blade 15 โมเดลใหม่นี้มีราคาที่ถูกลงจากโมเดลดั้งเดิม โดยสนนราคาที่ $1,599 หรือประมาณ 52,000 บาท เพื่อให้ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ Razer สามารถเอื้อมถึงได้

เพื่อลดราคาลง Razer จึงจำเป็นต้องตัดลูกเล่นบางอย่างออก ได้แก่ หน้าจอ 144Hz และ Vapor Cooling Chamber นอกจากนี้แล้วคียบอร์ดสำหรับแล็ปท็อปรุ่นนี้ก็กลับมาใช้ Chroma black-lightning

อย่างไรก็ตาม Razer Blade 15 “Dual Storage Edition” ยังคงสเปคเทพไว้ ไม่ว่าจะเป็น Intel i7-8750H, GTX 1060 MaxQ, RAM 16GB และ หน้าจอความละเอียด 1920 x 1080

ด้วยสเปคเท่านี้ ผู้ใช้งานอาจไม่ได้ความละเอียดสูงสุดเมื่อเล่นเกม แต่ผู้ใช้งานก็สามารถเล่นเกมได้หลากหลาย

มากไปกว่านั้น Razer Blade 15 “Dual Storage Edition” มาพร้อมกับพอร์ท Ethernet ทำให้แล็ปท็อปรุ่นเหมาะที่จะเป็นคอมพิวเตอร์ประจำบ้านและออฟฟิศ

Razer Blade 15 “Dual Storage Edition” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในประเทศสหรัฐฯ จีน และทวีปยุโรป และ Razer จะวางจำหน่ายแล็ปท็อปรุ่นดังกล่าวในพื้นที่อื่นอีกในเดือนพฤศจิกายน

Razer Blade 15 “Dual Storage Edition” มาพร้อมกับสีใหม่ ซี่งนั่นก็คือสี “Mercury White” โดยผู้ที่สนใจต้องจ่ายมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อครอบครอง Razer Blade 15 สีนี้

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Related posts

Read More
Back to top