BY TheStarrySky
20 Mar 19 1:12 am

พูดจริงหรือล้อเล่น !? RoV เตรียมเเจก Sacred Sentinel Arum “ฟรี” เฉพาะเซิร์ฟไทย

18 Views

หากใครที่ได้เข้าเกม RoV ตั้งเเต่หลังเที่ยงคืนของวันที่ 20 มี.ค. นี้เป็นต้นมา คงจะได้เห็นประกาศอันหนึ่งที่น่าจะทำให้ตกใจ+ดีใจ+สงสัยอยู่ได้ไม่น้อย นั้นคือการประกาศเเจกสกิน Sacred Sentinel Arum ให้ทุกคนเเบบฟรี ๆ เพื่อฉลองวันสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้

โดยสกิน Sacred Sentinel Arum นี้ เป็นสกินที่ชนะการประกวด “RoV Amazing Design Contest” ที่จัดขึ้นตั้งเเต่ปลายปีที่ผ่านมา โดยได้ผู้ชนะก็คือสกิน “นิรวาณ” ที่เราเห็นนี้นั่นเอง โดยเป็นผลงานของคุณณัฐพล เพชรไทย แห่งเพจ St.Cygnus Gallery โดยได้เเนวคิดพื้นหลังจาจากวัดรุ่งขุ่น จ.เชียงราย ซึ่งสกินที่ออกมานั้น ก็ถือว่าทำออกมาได้ตามต้นฉบับ 100% ชนิดที่วาดไปเเบบไหน Timi Studio ผู้พัฒนาเกมก็จัดออกมาให้เเบบนั้นเลยทีเดียว

YouTube video
YouTube video

โดยเเนวคิดหลักๆคือ สกินนี้จะเป็นการประยุกต์เอาเอกลักษณ์ของศิลปะไทย เเละสิ่งที่ผู้คนเห็นเเล้วต้องนึกถึงประเทศไทยอย่าง ช้าง ผ้าคาดอกเเละจงกระเบนมาใส่ไว้ในสกิน เเละเนื่องจากใช้เเนวคิดพื้นหลังเป็นวันร่องขุ่น (ตามกติการในการประกวด) จึงทำให้สกินออกมาเป็นสีขาวอย่างที่เห็น ซึ่งก็ออกเเบบได้สวยงามเเม้ว่าจะมีข้อจำกัดอยู่หลายทางก็ตาม เช่นการที่ Arum เป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ เเละการที่เลือกใช้สีได้เเค่โทนเดียว เป็นต้น

ชมเเนวคิดของการออกเเบบได้ที่ด้านล่างนี้ (รูปภาพทั้งหมดมาจาก – Garena RoV Thailand)

ถึงกระนั้น เเฟนๆ RoV หลายคนก็ไม่เชื่อว่านี้จะเป็นเรื่องจริง ที่จะเอาสกินที่สวยขนาดนี้มาเเจกในกิจกรรม เพราะเเม้เเต่สกิน Raz-มวยไทย ก็ขายที่ราคา 2000 คูปอง กลายเป็นสกินที่เเพงที่สุดในเกมมาเเล้ว การที่จะนำสกินนี้มาเเจกให้ทุกคนฟรีนั้น จึงเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ๆ

เเต่ถ้าหากคิดเทียบกับสกิน Garuda Xeniel ซึ่งก็เป็นสกินประจำประเทศอินโดนิเซียเเล้ว ก็มีความเป็นไปได้สูงมากเช่นกันที่สกินนี้จะถูกนำมาเเจกให้ทุกคนฟรี เพราะสกิน Garuda Xeniel เป็นสกินที่เเจกให้ชาวอินโดนิเซียฟรี เพียงเเค่ Log-in เท่านั้นเหมือนกัน สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมในการเเจก Sacred Sentinel Arum สกินนี้  ก็ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดอย่างเป็นทางการออกมาเเต่อย่างใด ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Source : Garena RoV Thailand

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top