BY Zreast
28 Jan 21 12:39 am

PlayStation แจกเกม Destruction AllStars, Control, Concrete Genie, Bloodstained และ Biped สำหรับสมาชิก PS Plus เดือน ก.พ.

4 Views

PlayStation ได้ประกาศรายชื่อเกมที่จะแจกฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ในเดือนกุมภาพันธ์แล้วเรียบร้อย ประกอบด้วย Destruction AllStars (สำหรับ PlayStation 5 เท่านั้น), Control: Ultimate Edition (PS5) และ Concrete Genie

อัปเดตเพิ่มเติม : สำหรับโซนเอเชีย จะไม่มีการแจก Control ในเวอร์ชัน PS4 แต่เปลี่ยนไปแจก Biped และ Bloodstained: Ritual of the Night แทน

การแจกฟรีจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2021 ขณะที่ Destruction AllStars แจกยาว ๆ ไปจนถึงวันที่ 5 เมษายนเลยทีเดียว

Destruction AllStars นั้นเป็นเกมที่จะมีกำหนดวางขายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์พอดี ทำให้สมาชิก PlayStation Plus จะได้เล่น Day One กันแบบฟรี ๆ ลักษณะเดียวกันกับ Fall Guys

ส่วน Control: Ultimate Edition นั้น คืออีกหนึ่งเกมม้ามืดในปี 2019 จากค่าย Remedy ที่ไม่ควรพลาด ด้วยงานศิลป์อันโดดเด่น, Gameplay ที่ถึงใจ และยังมีการเพิ่ม Ray Tracing เข้ามาในอัปเกรดของ PS5 ด้วย

สุดท้าย Concrete Genie คืออีกหนึ่งเกมอินดี้น้ำดีที่จะพาเรากลับไปสำรวจจิตใจตัวเอง หวนนึกถึงวัยเยาว์อันเปี่ยมไปด้วยจินตนาการอีกครั้ง มากับอาร์ตสไตล์ภาพวาดอันสวยงามเพลินตา

ทั้งนี้สำหรับ Destruction AllStars คุณสามารถเข้าไปกดรับเกมได้ในหน้าเว็บ แม้ยังไม่มีเครื่อง PS5 ก็ตาม หากใครเป็นสมาชิก PS Plus อยู่แล้วก็อย่าลืมเข้าไปรับเกมนี้เก็บไว้ก่อนกันได้
https://www.playstation.com/th-th/ps-plus/this-month-on-ps-plus (รอเปลี่ยนเกมเมื่อถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์)

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top