BY Zreast
24 Dec 20 8:59 pm

NieR Re[in]carnation เตรียมเปิดให้บริการในญี่ปุ่น 18 ก.พ. 2021 ประเดิมจัดอีเวนต์ร่วมกับ NieR: Automata

7 Views

Square Enix ได้เผยวันเปิดให้บริการของเกมสปินออฟของ NieR บนแพลตฟอร์มมือถือแล้วเรียบร้อย โดยจะเริ่มที่โซนญี่ปุ่นก่อนในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2021

ในไลฟ์สตรีมฉลองวันคริสต์มาสของซีรีส์ NieR วันนี้ ผู้กำกับ Daichi Matsukawa ได้เผยตัวอย่างใหม่ของเกม NieR Re[in]carnation ให้เราได้ชมกัน ทำให้ได้เห็น 3 ตัวละครจากเกมอันโด่งดังอย่าง NieR: Automata ประกอบไปด้วย 2B, 9S และ A2 ที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งในตัวละครให้ผู้เล่นเอาเข้าปาร์ตี้ได้ โดยอีเวนต์การร่วมกันระหว่าง 2 เกมนี้จะเริ่มขึ้นทันทีเมื่อเกมเปิดให้บริการ

เดิมที NieR Re[in]carnation มีแผนจะปล่อยตั้งแต่ปี 2020 นี้แล้ว กำหนดการคือ 23 ธันวาคม แต่ก็มีเหตุอันทำให้เกมต้องเลื่อนออกไป ส่วนสำหรับตัวเกมในเวอร์ชัน Global ยังไม่ทราบกำหนดเปิดให้บริการแต่อย่างใด รู้เพียงแค่ว่าจะมีมาอย่างแน่นอน

จากผลสำรวจหลังมีการเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ดูเหมือนว่าผู้เล่นส่วนใหญ่จะพึงพอใจกับทั้งเกมและเนื้อหาที่นำเสนอมากทีเดียว แต่ยังมีจุดติดขัดที่ระบบการควบคุมอยู่บ้าง ซึ่งต้องลุ้นกันอีกทีว่าเมื่อตัวเกมเปิดเต็มรูปแบบแล้ว ทีมงานจะแก้ไขเรียบร้อยหรือไม่

NieR Re[in]carnation เป็นเกมแนว RPG ที่พัฒนาโดย Applibot บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android และยังคงมีคุณ Yoko Taro มาดูแลโปรเจคต์นี้ด้วยตนเอง ดังนั้นจึงเชื่อว่าต่อให้เป็นเกมบนมือถือ แต่คอนเทนต์ที่จะนำเสนอนั้นน่าจะว่าร้ายกาจไม่แพ้เกมก่อนหน้านี้แน่นอน อย่างที่ SINoALICE เคยเป็นมาแล้ว

ที่มา : Siliconera

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top