BY BOM
11 Oct 18 2:24 pm

Mesut Özil ประกาศเปิดช่องใน Twitch สำหรับการ Stream แล้ว

11 Views

Mesut Özil นักเตะชื่อดัง สัญชาติเยอรมนี ที่มีผลงานดีไม่ว่าจะเป็นการเล่นให้สโมสรอย่าง Arsenal หรือการเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ได้ประกาศเปิดช่องสำหรับการ Streaming ใน Twitch แล้ว

Mesut Özil  ได้โพส Social Network ต่าง ๆ ว่าเขาขอบคุณ Twitch ที่ได้เข้ามาดูแลเรื่องต่าง ๆ สำหรับการ Steaming ของเขาให้พร้อมใช้งาน ซึ่งแม้หลายคนจะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา แต่ในความเป็นจริงแล้วนักฟุตบอลถือว่าเป็นหนึ่งในอาชีพที่ทำงานหนัก โดยเฉพาะการฝึกซ้อม ที่ยิ่งการแข่งขันสูง การซ้อมก็จะยิ่งหนัก แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยังสละเวลามาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นถึงความชอบด้านอื่นนอกจากกีฬาที่เขารักอย่างการเล่นเกมเป็นต้น

https://twitter.com/MesutOzil1088/status/1050102690733326336

นอกจาก Mesut Özil แล้ว ยังมีนักฟุตบอลคนอื่นอีกเช่น Dele Alli ที่ชอบ Stream เกม Fortnite ในช่องของเขา ซึ่งแม้เขาจะ Stream ให้เราเห็นคนเดียว แต่เขาก็ชอบชวนเพื่อนร่วมทีมอย่าง Harry Kane ที่เป็นดาวดังประจำพรีเมียร์ลีกมาเล่นด้วยกันเสมอ

Dele Alli

แม้ว่าตอนนี้เรายังไม่รู้ว่า Mesut Özil  จะ Stream เกมอะไรให้พวกเราดู แต่ที่รู้ ๆ คือตอนนี้วงการเกมของเราได้รับการยอมรับมากขึ้นแล้ว สำหรับใครที่อยากติดตามเขาก็สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top