BY TheStarrySky
30 Jan 19 12:46 pm

LoL Skin 2019 K/DA มาเเน่ พร้อมกิจกรรมอีกเพียบ

4 Views

โปรดิวเซอร์ Skin “Carlos Giffon” ออกมาเปิดเผยการอัพเดทในอนาคตของ League of Legends ซึ่งมีทั้ง Skin ใหม่โดนอิงจาก Theme Skin เดิม รวมถึงกรรมภายในเกมใหม่ ๆ ด้วย

26 ม.ค. ที่ผ่านมา LoL ได้ลงคลิปความยาว 3.55 ในชื่อ Skins in Season 2019 | /dev diary – League of Legends โดยจะกล่าวถึงซีซั่น 2019 ของ LoL ที่กำลังเตรียมอัพเดทของใหม่ ๆ ตลอดทั้งปี 2019 ตามคลิปด้านล่างนี้

อย่าเเรกที่ถูกพูดถึงในคลิปคือ Event เเละ Theme ที่ได้รับความนิยม ได้เเก่ K/DA เเละ Odyssey ซึ่งก็จะมี Event คล้าย ๆ กันนี้ในปี 2019 อย่างเเน่นอน เเละยังพูดถึงการกลับมาของ PROJECT, Arcade, and Star Guardian นอกจากกิจกกรรมเก่า ๆ ที่จะกลับมาเเล้ว ยังมีกิจกรรมใหม่ของคู่กัดตลอดกาลอย่าง “หมา vs เเมว” เพิ่มมาอีกด้วย โดยรายละเอียดยังมีออกมาไม่มากนัก

Star Guardian

หมา vs เเมว

หมา vs เเมว ในตำนวน หากคุณรู้จักเกมนี้ เเปลว่าคุณไม่เด็กเเล้วนะ

Giffon ยังได้พูดถึงวิธีที่ทีมงานจะทำการเลือก Champion ซักตัวมาทำ Skin ซึ่งขึ้นอยู่กับสมดุลของ 3 อย่าง คือ

  1. จำนวนครั้ง ที่ Champion ถูกหยิบมาเล่น
  2. Champion นั้น เข้ากับ Theme ที่กำลังทำอยู่หรือไม่
  3. ครั้งสุดท้ายที่ Champion นั้นได้รับสกิน

นี้จะทำให้ Nunu, Shaco Zliean จะเป็นกลุ่มเเรก ๆ ที่จะได้รับสกินใหม่ไป รวมถึง Champion โลกลืมอย่าง Ivern ก็จะมีสกินใหม่ในปีนี้ด้วย

หลายคนอาจลืมไปเเล้วว่า มี Champion ชื่อ Ivern อยู่ในเกมด้วย

เเน่นอนว่าในปีที่เเล้วนั้น สิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น K/DA โดยในปีนี้ Giffon กล่าวว่า จะมีการอัพเดทในส่วนสาวๆ K/DA ที่เร็วได้เห็นไปเเล้ว เเต่ยังไม่เข้ามา นั้นคือสกิน Prestige Edition ของสาว ๆ คนที่เหลือที่ยังไม่ได้รับ รวมถึง Champion คืออื่น ๆ ด้วย Giffon ยังกล่าวอีกว่า ในปีนี้ K/DA จะมีอะไรใหม่ ๆ ซึ่งเป็นมากกว่าเกม ไม่เเน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเพลงใหม่ของ K/DA ในปี รวมถึงสมาชิกใหม่ด้วยก็เป็นได้

ในปีนี้ คาดว่าจะมี K/DA คนใหม่ เพิ่มมาด้วย

การอัพเดทต่าง ๆ จะเกิดขึ้นเร็วสุดไม่เกินกลางปีนี้ ซึ่งจะรวมถึงระบบติดตามการเล่นเเบบใหม่อีกด้วย (ระบบเก็บสถิติต่าง ๆ ) เเฟน ๆ LoL ก็คงต้องเรียมเงิน เตรียม Shell ไว้ให้ดี สามารถติตามรายละเอียดการอัพเดทต่าง ๆ ได้ที่ Garena League of Legends Thailand 

Pathiphan Tepinta

Back to top