BY TheStarrySky
11 Nov 18 12:53 pm

“Legends of Runeterra” อาจจะเป็นเกมใหม่ของ Riot Game ในอนาคต ?

6 Views

ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Riot game เจ้าของเกมฮิตของโลกอย่าง League of Legends ได้ทำจดเทียบการค้าเพิ่มในกลุ่มของ “Legends of Runeterra” โดยครอบคลุมสินค้าและบริการต่าง ๆ ถึง 9 กลุ่ม มีตั้งแต่เสื้อผ้า, รายการโทรทัศน์, สินค้าเบ็ดเตล็ด จนถึงสิ่งที่เรียกว่า “คอมพิวเตอร์ซอฟแวร์ ในกลุ่มของวีดีโอเกม”

เรื่องนี้พึ่งได้รับการพูดคุยมากขึ้นโดยการเริ่มของผู้ใช้ Reddit นาม zileanpredicts โดยเขาได้ตั้งกระทู้พูดถึงเรื่องของแบรนสินค้า “Legends of Runeterra” โดยกล่าวว่า

 

“ผมได้ลองค้นหาในเรื่องนี้เมื่อไม่กี่วันก่อน แล้วพบว่า Riot game ได้ทำการเพิ่มเติมในบางส่วนของแบรนด์สินค้านี้ ผมไม่แน่ใจว่าควรจะแชร์เรื่องนี้ดีไหม แต่ผมคิดว่ามันควร ดูเหมือนว่า Riot game กำลังพัฒนาอะไรบางอย่างอยู่ อาจเป็นเกม อนิเมชั่น หรือไม่ก็ภาพยนตร์”

 

ซึ่งตอนนี้มีผู้มาให้ความเห็นแล้วมากกกว่า 1000 คอมเม้นต์

 

เว็ปไซต์ PCGames ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า นี้ไม่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไร บางที่ Riot game อาจจะยังไม่พอใจกับความสำเร็จเพียงหนึ่งเดียวของพวกเขา โดยมันอาจจะเป็นเกมใหม่ รายการถ่ายทอดสด หรืออะไรอื่น ๆ ก็เป็นได้ ที่น่าสนใจอีกอย่างคืออาจเป็น “การ์ดเกม” ซึ่งกำลังมาแรงในขณะนี้ก็ได้ด้วยเช่นกัน โดยชื่อ “Runeterra” นั้น คือชื่อของโลกในเกม League of Legends ซึ่งเป็นที่ที่เรื่องราวทั้งหมดของพวกเขาเกิดขึ้นนั้นเอง“Legends of Runeterra” อาจจะเป็นเกมใหม่ของ Riot Game ในอนาคต ?

Pathiphan Tepinta

Back to top